10:27  | 

Chevrolet ra mắt phiên bản Captiva "của hiếm"

Phiên bản Chevrolet Captiva Perfect Black sẽ được sản xuất chỉ 15 chiếc với giá bán từ 40.000 USD.

Đúng như tên gọi, Chevrolet Captiva Perfect Black có thiết kế với nhiều điểm nhấn màu đen và một số chi tiết được mạ crom. Ngoài ra, xung quanh bề ngoài xe đều được bao phủ một màu đen tuyền với đề can là 2 tông màu trên phần thân của xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu màu đen nhám thể thao có kích thước 19 inch.

Chevrolet ra mắt phiên bản Captiva Chevrolet Captiva Perfect Black sẽ được sản xuất chỉ 15 chiếc với giá bán từ 40.000 USD.

Bên trong nội thất, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau với màn hình 10,2 inch, các ghế được bọc da, hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi, một đầu đĩa DVD và bộ thu sóng TV.

Chevrolet Captiva Perfect Black vẫn sở hữu động cơ Ecotec 2.4 lít cùng hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo điểm mù cùng các tiện ích như Android Auto hoặc Apple CarPlay.

Đặc biệt, ở phiên bản này, xe được sản xuất giới hạn chỉ đúng 15 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật. Hãng Chevrolet sẽ bắt đầu nhận đặt kể từ ngày 2/7 sắp tới với giá bán khởi điểm của Chevrolet Captiva Perfect Black tại thị trường này là từ 40.000 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm