06:05  | 

Dàn xe Mercedes giá trăm tỷ sắp "phô diễn" tại Hà Nội

30 mẫu xe Mercedes với tổng trị giá 100 tỷ đồng sẽ được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 diễn ra từ ngày 15-19/06 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Dàn xe Mercedes giá trăm tỷ sắp 14 phiên bản SUV sẽ là điểm nhấn của triển lãm Mercedes-Benz Fascination năm nay.

Với chủ đề "SUVenture", sự kiện năm nay của thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ thu hút giới truyền thông và khách tham quan bằng toàn bộ danh mục sản phẩm SUV (từ GLA đến GLS). Đáng chú ý nhất là màn xuất hiện của GLS và phiên bản đặc biệt của huyền thoại G-Class.

Dàn xe Mercedes giá trăm tỷ sắp Dàn xe Mercedes giá trăm tỷ sắp Dàn xe Mercedes giá trăm tỷ sắp Bộ 3 sản phẩm mới là C-Class Coupe, GLS và phiên bản đặc biệt của huyền thoại G-Class.

Không chỉ có những mẫu SUV cơ bắp, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) còn giới thiệu mẫu C-Class Coupe với thiết kế đầy cuốn hút.

Cùng với loạt xe ấn tượng, MBV còn đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe ngay tại sự kiện. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận giải thưởng là một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo - quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc G-Class huyền thoại.

Dàn xe Mercedes giá trăm tỷ sắp Khách hàng sẽ có cơ hội nhận giải thưởng là một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo.

Ban tổ chức sẽ rút thăm công khai và công bố vị khách may mắn sau khi sự kiện kết thúc. Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên mua xe G-Class từ 15/6 đến 31/8 cũng sẽ được MBV trao tặng chuyến đi giàu cảm xúc này.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 sẽ diễn ra từ ngày 15-19/6, trong đó ngày 15 dành cho báo chí và mở cửa tự do đón khách tham quan từ 16-19/6. MBV kỳ vọng sẽ đón khoảng 15.000 lượt tham quan của khách hàng và khách mời.

Hoàng Tuấn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm