06:20  | 

Ferrari California T thứ 2 tại Việt Nam lăn bánh trên phố Hà Nội

Có mặt tại Hà Nội vào ngày 9/6 vừa qua, siêu ngựa Ferrari California T thứ 2 tại Việt Nam đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để có thể lăn bánh trên đường phố thủ Đô.

Chiếc Ferrari California T thứ 2 về Việt Nam và là đầu tiên có mặt tại Hà Nội sở hữu ngoại thất màu xanh dương bắt mắt. Mẫu xe này nổi bật với phần mui cứng có khả năng đóng mở bằng điện giống như mẫu California từng có mặt tại Việt Nam trước đó.

Ferrari California T thứ 2 tại Việt Nam lăn bánh trên phố Hà Nội Ferrari (1).jpg

Về thiết kế, xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng như trên phiên bản California tuy nhiên nhiều chi tiết đã được thay đổi nhằm tạo ra sự mới mẻ cho mẫu xe này. Phần lưới tản nhiệt dạng nan đan xen trước kia trên California đã được thay thế bằng loại nan ngang làm từ kim loại. Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại trong khi hốc hút gió trên nắp ca-pô đã bị lược bỏ.

Ferrari California T thứ 2 tại Việt Nam lăn bánh trên phố Hà Nội Ferrari (5).jpg

Phần đuôi của siêu ngựa này cũng có chút thay đổi khi phần hốc tản nhiệt cỡ lớn trên California nay đã không còn, hệ thống cản sau sửa đổi cũng như hệ thống ống xả được sắp xếp theo kiểu mới. Ở bên trong, nội thất của xe cũng có cải tiến một số chi tiết nhỏ. Nổi bật nhất là màn hình cảm ứng 6,5 inch ở bảng điều khiển trung tâm mang lại vẻ đẹp hiện đại hơn cho xe. Ghế ngồi bọc da cao cấp cùng phần lớn các phím chức năng đều được tập trung vào vị trí lái, đặc biệt là tích hợp nhiều trên vô-lăng giúp người lái dễ dàng kiểm soát hơn.

Ferrari California T thứ 2 tại Việt Nam lăn bánh trên phố Hà Nội Ferrari (2).jpg

Ferrari California T được trang bị khối động cơ loại V8 dung tích 3.9 lít sản sinh công suất tối đa 560 mã lực tại 7.500 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 755 Nm. Với sức mạnh này, California T có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,6 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với California, tốc độ cực đại có thể đạt được là 316 km/h. Không những cho ra sức mạnh lớn hơn, khối động cơ cải tiến này còn giúp Ferrari California T khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tốn 10,5 lít/ 100 km.

Tại thị trường Mỹ, Ferrari California T có giá bán đề xuất từ 202.000 USD với nhiều tùy chọn option khác nhau.

Ferrari California T thứ 2 tại Việt Nam lăn bánh trên phố Hà Nội Ferrari (6).jpg

Ferrari California T thứ 2 tại Việt Nam lăn bánh trên phố Hà Nội Ferrari (4).jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ảnh: Huy Cận

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm