07:10  | 

Honda Việt Nam khởi động chương trình “Be U+ with Honda 2016”

Honda Việt Nam đã khởi động sân chơi “Be U+ with Honda 2016” - Sự kết hợp của hai chuỗi sự kiện đã từng rất thành công trong nhiều năm qua là Honda Be U và Honda Plus U.

“Be U+ with Honda” là sân chơi mới được Honda Việt Nam chính thức khởi động từ tháng 6 năm 2015. Trải qua năm đầu tiên với phiên bản mới, “Be U+ with Honda” đã thu hút gần 2 triệu lượt khách hàng quan tâm và đến với 174 chương trình trên cả nước.

Honda Việt Nam khởi động chương trình “Be U+ with Honda 2016” Honda_Be_U_2016 (1).JPGHonda Việt Nam khởi động chương trình “Be U+ with Honda 2016”.

Chương trình này sẽ là sự kết hợp giữa hai chuỗi sự kiện Honda Be U và Honda Plus U nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động tri ân khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam, đồng thời tiếp tục tổ chức sân chơi sôi động và cuốn hút cho giới trẻ.

Honda Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức 176 chương trình tại 36 tỉnh/thành trên cả nước, trong đó có 140 chương trình quy mô nhỏ tập trung vào hoạt động tri ân khách hàng như thay dầu miễn phí, hoạt động giới thiệu xe và chạy thử những dòng xe Honda mới nhất.

Ngoài ra, Honda Việt Nam sẽ tổ chức 36 chương trình với quy mô lớn mang lại cơ hội trải nhiệm thêm nhiều hoạt động tương tác trẻ trung, thú vị, cũng như thưởng thức đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động tri ân khách hàng thân thiết, Honda Việt Nam cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ bằng cuộc thi Be U+. Với khẩu hiệu “Khơi nguồn ước mơ”, cuộc thi sẽ là nơi tìm kiếm và phát triển các tài năng ở ba hạng mục âm nhạc, vũ đạo và bóng đá.

Thông qua chuỗi sự kiện mới này, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành, là một sân chơi nơi các bạn trẻ có thể thỏa mãn khát khao, đam mê khám phá bản thân và mong muốn hiện thực hóa những ước mơ.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm