11:35  | 

Nissan Murano mới chuẩn bị trình làng

Mẫu xe Nissan Murano mới nhất sẽ được giới thiệu tại thị trường Mỹ Latin trong năm nay. Sự kiện ra mắt tại Los Cabos (Mexico) lần này thu hút được đông đảo các khách mời đến từ ngành công nghiệp ôtô cũng như sự quan tâm từ giới truyền thông.

Ngài Ken Lee, Giám đốc thiết kế của NDA (Nissan Design America) cho biết thêm mẫu Murano lần này cũng đã đem về không ít các giải thưởng về thiết kế và công nghệ.

Nissan Murano mới chuẩn bị trình làng 2017-Nissan-Murano-side-view-orange-color-grille-headlights-and-alloy-wheels.jpgNissan Murano mới chuẩn bị trình làng.

Từ khi trình làng thế hệ đầu tiên vào năm 2003  tại khu vực Mỹ Latin, Murano – dòng xe nổi tiếng của Nissan và cũng là một trong những chiếc crossover đầu tiên trên thế giới – được đánh giá như một siêu phẩm có ảnh hưởng đáng kể đến thị trường SUV và nhanh chóng trở thành biểu tượng crossover vào thời gian đó. Và, Murano thế hệ thứ ba rất được mong đợi sẽ  định nghĩa lại những tiêu chuẩn tại Mỹ Latin.

Hai phiên bản Advantage và Exclusive sẽ được Nissan ra mắt tại  Chile, Colombia, Costa Rica, Panama, Cộng hòa Dominica, và tiếp theo là các thị trường khác vào cuối năm nay.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm