06:05  | 

Ôtô Việt giảm giá hàng trăm triệu trong tháng 6

Trong tháng 6, một loạt doanh nghiệp ôtô đã chủ động giảm giá xe nhằm kích cầu thị trường trước thời điểm thuế TTĐB thay đổi. Nhiều mẫu xe giảm giá tới cả trăm triệu đồng.

Thaco mở đầu “phong trào” giảm giá xe trong tháng 6 khi công bố giảm giá bán hai dòng xe Kia Morning và Mazda2, được áp dụng từ ngày 3/6. Trong đó, Kia Morning giảm 7-9 triệu đồng tùy từng phiên bản, Mazda2 giảm 15 triệu đồng cho cả bản sedan và hatchback.

Ôtô Việt giảm giá hàng trăm triệu trong tháng 6 Mazda2 (8).jpgMazda2 giảm 15 triệu đồng cho cả bản sedan và hatchback

Mitsubishi cũng áp dụng mức giá đặc biệt trong tháng 6 đối với các mẫu xe đang phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Cụ thể, mức giá đặc biệt này sẽ giảm từ 15 đến 20 triệu so với giá tiêu chuẩn hiện hành. Đối với các mẫu xe nhỏ dưới 1.5L, thuế TTĐB sẽ giảm nhẹ 5%. Tuy nhiên không phải chờ đến tháng 7, mẫu Attrage hiện tại đã được đã áp dụng ngay mức giá đặc biệt trong tháng 6. Mức giá này thấp hơn giá tiêu chuẩn 20 triệu. Ngoài ra, khách hàng mua xe Attrage còn được hưởng thêm mức khuyến mãi 30 triệu đồng. Tổng giá trị khách hàng nhận được khi mua xe Attrage ngay trong tháng 6 lên đến 50 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua các mẫu xe Mitsubishi như Pajero Sport và Pajero được hưởng ưu đãi kép từ mức giá đặc biệt của tháng 6, đồng thời còn tiết kiệm được từ 5% đến 30% thuế TTĐB so với thời điểm từ 1/7/2016. Dù không bị ảnh hưởng bởi mức thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên như các đối thủ có dung tích trên 2.5L, tuy nhiên mẫu Triton cũng được áp dụng mức giá đặc biệt trong tháng 6.

Ôtô Việt giảm giá hàng trăm triệu trong tháng 6 mirage-4 (2).jpgMitsubishi cũng áp dụng mức giá đặc biệt trong tháng 6

Không chỉ xe nhỏ, ngay một số mẫu xe có dung tích xi lanh từ 2.0-2.5L giá cũng giảm mạnh. Nissan Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán lớn nhất trong năm, áp dụng từ tháng 6. Theo đó, dòng xe Nissan Urvan từ 1/6 giảm 85 triệu đồng, mẫu sedan Nissan Teana 2.5SL giảm tới 100 triệu đồng.

Ngay cả những mẫu xe sang có dung tích xi lanh lớn, có mức thuế tiêu thụ đặc biệt tăng cao vào từ 1/7/2016 cũng giảm giá khuyến mãi.

Thương hiệu BMW ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 6. Nhờ đó, những mẫu xe đắt tiền sẽ có mức giảm giá khá mạnh. Chẳng hạn, mẫu BMW 750Li giá xấp xỉ 6,5 tỷ sẽ được giảm hơn 300 triệu, hay mẫu 740Li bán 4,868 tỷ bớt 200 triệu...

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm