09:32  | 

Phiên bản đặc biệt Mini Cooper S Carbon Edition trình làng

Mini vừa cho ra mắt mẫu xe đặc biệt Cooper S Carbon Edition với số lượng sản xuất chỉ 24 chiếc đi kèm giá bán 56.900 USD tại thị trường Úc.

So với phiên bản tiêu chuẩn thì Mini Cooper S Carbon Edition có thiết kế khung gầm nhọn với ngoại thất bắt mắt và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, ở phiên bản này chỉ sản xuất số lượng giới hạn ở mức 40 chiếc.

Phiên bản đặc biệt Mini Cooper S Carbon Edition trình làng Mini_Cooper_S_Carbon_2016 (6).jpgMini Cooper S Carbon Edition.

Những thay đổi về động cơ và ống xả được John Cooper Works trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, bốn xy-lanh của Mini Cooper S Carbon Edition tăng công suất thêm 19 mã lực và mô-men xoắn 20 Nm. Như vậy, tổng công suất của xe giờ đã lên đến 208 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

Ở phiên bản này cũng được tinh chỉnh lại phần cản trước và phía sau xe, cánh gió phía sau và bộ mâm hợp kim thể thao 17 inch màu đen bóng như là một phần của gói khí động học John Cooper Works.

Trong khi đó, các chi tiết ngoại thất được ốp sợi carbon, cụm ống xả và nắp ca-pô đều có logo tên phiên bản kết hợp với các chi tiết độc đáo bổ sung như những sọc ở phía trước và đề can ở cửa.

Phiên bản đặc biệt Mini Cooper S Carbon Edition trình làng Mini_Cooper_S_Carbon_2016 (4).jpg Phiên bản đặc biệt Mini Cooper S Carbon Edition trình làng Mini_Cooper_S_Carbon_2016 (7).jpg

Ngoài ra, xe còn có thêm những  trang bị khác tương xứng với mức giá như khung gầm dựa trên bộ giảm chấn điều chỉnh của MINI John Cooper Works cùng với các ghế, vô-lăng và cần số thể thao bên trong nội thất.

Với giá 56.900 USD, phiên bản Carbon Edition sẽ là mẫu Cooper đắt nhất được bán ra tính đến thời điểm hiện tại, cao hơn 6.950 USD so với bản MINI John Cooper Works. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm