17:42  | 

Sinh viên chuyên ngành ôtô có cơ hội thực hành trên xe Chevrolet

Với 2 xe cùng 10 bộ động cơ và hộp số Chevrolet mà GM Việt Nam vừa trao tặng, các sinh viên chuyên ngành công nghệ ôtô của 12 trường Đại học và trường Dạy nghề tại Việt Nam có cơ hội tháo dỡ và lắp ráp các bộ phận và linh kiện xe.

Sinh viên chuyên ngành ôtô có cơ hội thực hành trên xe Chevrolet GM-Viet-Nam-ho-tro-giao-duc-va-dao-tao-nganh-Cong-nghe-O-to.jpgĐại diện của 12 trường nhận thiết bị tài trợ của GM Việt Nam.

Cụ thể, các thiết bị tài trợ là 1 xe ôtô thể thao đa dụng 7 chỗ Chevrolet Captiva, 1 xe ôtô cỡ nhỏ 5 chỗ Chevrolet Spark cùng 10 bộ động cơ và hộp số tượng trưng cho sức mạnh của những dòng xe Chevrolet đã vô cùng thân thuộc tại Việt Nam, bao gồm Captiva, Orlando, Cruze và Spark. Những thiết bị này sẽ hỗ trợ công tác giáo dục và đào tạo cho các sinh viên chuyên ngành công nghệ ôtô.

Sinh viên chuyên ngành ôtô có cơ hội thực hành trên xe Chevrolet Ong-Wail-A.-Farghaly,-Tong-Giam-doc-GM-Viet-Nam-tai-buoi-le.jpgTổng Giám đốc General Motors Việt Nam, ông Wail A. Farghaly.

“Với những thiết bị tài trợ này, các sinh viên chuyên ngành công nghệ ôtô có thể tháo dỡ và lắp ráp các bộ phận và linh kiện xe, từ đó hiểu rõ hơn những công nghệ hiện đại ẩn chứa trong một chiếc ôtô”, Tổng Giám đốc General Motors Việt Nam, ông Wail A. Farghaly, chia sẻ. “Chính những sinh viên này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam – và chúng tôi rất vinh dự được góp phần vào sự phát triển của các em”.

Sinh viên chuyên ngành ôtô có cơ hội thực hành trên xe Chevrolet Dai-su-Hoa-Ky-Ted-Osius-tai-buoi-le.jpgĐại sứ Hoa Kỳ Ted Osius. 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius cho biết: “Quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức giáo dục là rất quan trọng để phát triển thế hệ tài năng tiếp theo, thúc đẩy phát triển kinh tế, và làm cho thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. General Motors đã có một số chương trình tuyệt vời về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp".

Sinh viên chuyên ngành ôtô có cơ hội thực hành trên xe Chevrolet GM-Viet-Nam-ho-tro-giao-duc-va-dao-tao-nganh-Cong-nghe-O-to-(1).jpgÔtô và hộp số Chevrolet.

Trong những năm qua, General Motors Việt Nam đã và đang tích cực tham gia vào hàng loạt các hoạt động xã hội và từ thiện nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng.

Có thể kể đến những hoạt động đáng chú ý như hỗ trợ xây nhà Đại Đoàn Kết cho 46 hộ nghèo của thành phố Hà Nội; trao tặng hơn 500 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích xuất sắc trong học tập, tài trợ khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật hàm mặt thông qua chương trình Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Việt Nam); trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm và tổ chức hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh và giáo viên tại Hà Nội...

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm