07:00  | 

Thiếu gia Phan Thành tậu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 18 tỷ đồng

Cái tên tiếp theo vừa chính thức gia nhập garage đầy siêu xe nhà thiếu gia Phan Thành chính là mẫu xe siêu sang 2 cửa đến từ Anh quốc Rolls-Royce Wraith.

Chỉ ít ngày sau khi cậu em trai Phan Hoàng sắm siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu vàng độc nhất Việt Nam hiện nay, tối qua (26/6) lại đến lượt người anh trai là thiếu gia Phan Thành tậu riêng cho mình siêu phẩm Rolls-Royce Wraith được nhập khẩu không chính hãng. Tại Việt Nam hiện nay, mẫu xe siêu sang này được phân phối chính hãng với giá 18 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Thiếu gia Phan Thành tậu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 18 tỷ đồng Rolls Royce Wraith (2).jpg

Về thiết kế, Rolls-Royce Wraith sở hữu kích thước 5.269 mm chiều dài, 1.947 mm rộng, 1.507 mm cao đi kèm chiều dài cơ sở 3.112 mm. Xe có trọng lượng không tải là 2.360 kg. Phát triển từ cơ sở gầm bệ của mẫu Ghost nhưng Wraith đã được Rolls-Royce hiệu chỉnh hệ thống treo để giảm tối đa độ vặn thân xe khi ôm cua, đồng thời chỉnh cho tay lái nặng hơn ở tốc độ cao, nhẹ hơn ở tốc độ thấp.

Thiếu gia Phan Thành tậu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 18 tỷ đồng Rolls Royce Wraith (3).jpg

Bên cạnh đó, Wraith có hệ thống vệ tinh hỗ trợ hộp số mới. Hệ thống này sử dụng bản đồ vệ tinh và dữ liệu để giúp hộp số tự động ZF 8 cấp đoán trước lối rẽ, đoạn giao nhau hay đường vòng rồi chọn số thích hợp nhất. không gian nội thất của Wraith lấy cảm hứng từ mẫu Ghost cùng gỗ ốp Canadel mới.

Thiếu gia Phan Thành tậu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 18 tỷ đồng Rolls Royce Wraith (4).jpg Thiếu gia Phan Thành tậu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 18 tỷ đồng Rolls Royce Wraith (1).jpg

Ngoài ra, còn phải kể đến tùy chọn trần xe với bầu trời sao với 1.340 bóng đèn quang học li ti. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói mới cho phép tài xế yêu cầu hệ thống thông tin định vị cho biết địa điểm muốn định vị. Bộ điều khiển của hệ thống thông tin giải trí mới có núm theo kiểu điện thoại thông minh để thu nhỏ hay phóng ảnh dễ dàng.

Wraith được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây. Wraith chính là mẫu coupe nhanh và mạnh nhất của hãng xe siêu sang Anh quốc từ trước đến nay.

Thiếu gia Phan Thành tậu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 18 tỷ đồng sieu xe sau thue (4).jpg

Ngoài Rolls-Royce Wraith mới tậu, garage nhà thiếu gia Phan Thành còn có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên khủng khác như Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 488 GTB vàng độc nhất Việt Nam hiện nay, Lamborghini Huracan, McLaren 650S Spider, Rolls-Royce Phantom, BMW i8, ...

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Phan Thành

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm