14:00  | 

Toyota tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong TMCC 2016

Ngày 23/06/2016, Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMCC) tiếp tục tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kong TMCC 2016.

TMCC là một giải đấu bóng đá giữa các nước thuộc khu vực sông Mekong khởi xướng bởi TMAP trong năm 2014 thuộc Dự án Bóng đá Toyota khu vực Mekong.

Toyota tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong TMCC 2016 Toyota_MeKong_Club_Championship_2016 (1).jpgToyota tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong TMCC 2016.

Giải đấu lần đầu được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của 4 quốc gia gồm Cam-pu-chia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Và năm ngoái, giải được mở rộng với sự tham gia của Thái Lan. Năm 2014, đại diện Việt Nam đã dành chức vô địch và đến năm 2015, Thái Lan vinh dự mang chiếc cúp vô địch về cho đất nước, đứng ở vị trí thứ 2 là đội tuyển đến từ Cam-pu-chia.

Hiện tai, Toyota dự kiến sẽ tổ chức Giải đấu từ tháng 11/2016 đến tháng 1/2017. Giải đấu sẽ quy tụ các đội đến từ các nước Cam-pu-chia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Chi tiết sẽ được công bố tại họp báo chính thức vào tháng 10 tới.

TMCC (Toyota MeKong Club Championship) ra đời với ý tưởng gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá với mục tiêu mà Toyota luôn theo đuổi là mang đến những chiếc xe chất lượng tốt hơn nữa cho khách hàng. Mang những giải pháp bền vững, đột phá và thú vị đến cho từng quốc gia là trọng tâm hàng đầu của Toyota.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

 

  

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm