14:22  | 

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 đến với khu vực miền Trung

Hôm nay (27/6), công ty ôtô Toyota Việt Nam đã tiếp tục tổ chức vòng sơ tuyển Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 dành cho các em học sinh nam khu vực miền Trung diễn ra tại TP. Đà Nẵng.

Đây là năm thứ 2 Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota được tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 9 đến 11 (sinh từ ngày 01/01/2005 đến 31/12/2007), hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Sự kiện vừa được tổ chức tại Làng Thể Thao Tuyên Sơn– 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng.

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 đến với khu vực miền Trung Sơ tuyển Trại hè bóng đá Toyota tại Đà nẵng (2) copy.jpg

Trước đó tại Hà Nội và thành phố Vinh tỉnh Nghệ An, vòng sơ tuyển đã diễn ra đầy sôi động với hơn 1.000 em thí sinh tham dự. Sau Đà Nẵng, Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 02/07/2016.

Tại Vòng sơ tuyển ở Đà nẵng  ngày hôm qua, BTC đã nhận được đăng ký của hơn 600 em học sinh đến từ cáctỉnh, thành phố ở khu vực miền Trung, cho2 vị trí Thủ môn và Cầu thủ. Trên sân vận động của Làng thể thao Tuyên Sơn ở Đà nẵng, các thí sinh trong nhóm cầu thủ sẽ được chia thành từng nhóm (mỗi nhóm 24 em), tham gia 03 bài thi kỹ thuật cá nhân trong vòng 30 phút (10 phút/1 bài). Trong khi đó các em trong nhóm thủ môn sẽ trải qua các bài thi cá nhân trong vòng 40 phút.

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 đến với khu vực miền Trung Sơ tuyển Trại hè bóng đá Toyota tại Đà nẵng (1) copy.jpg

Phát biểu tại lễ khai mạc Vòng sơ tuyển tại Đà nẵng, bà Eriko Watanabe – Phó giám đốc Khối Kinh doanh và Bán hàng chia sẻ “Tôi hi vọng năm nay chương trình Trại Hè Bóng Đá Thiếu Niên Toyota sẽ tìm thêm được nhiều tài năng bóng đá trẻ và phần nào giúp hiện thực hóa ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai của các bạn nhỏ. Đến với Trại hè, các em nhỏ sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam, và trên hết là được rèn luyện thể lực, trí tuệ, tinh thần đoàn kết và lối chơi đẹp trong thể thao”.

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 đến với khu vực miền Trung Sơ tuyển Trại hè bóng đá Toyota tại Đà nẵng.jpg

Sau vòng sơ tuyển diễn ra tại 4 thành phố, 30 thí sinh suất sắc nhất sẽ được tham gia chương trình cắm trại vàtập huấn diễn ra từ ngày 16/07/2016 đến 22/07/2016 tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long - QL 50, B8/251 ấp 2 Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM. Chương trình cắm Trại và tập huấn đặt mục tiêu chọn ra 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất để tham gia vào đội tuyển đại diện cho Toyota Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế 2016. Đây chính là điểm mới của chương trình khi lần đầu tiên các cầu thủ nhí của Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota sẽ tham gia và thi đấu chính thức trong Giải Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm