10:49  | 

Vượt "khó", Mazda CX-3 đạt tiêu chuẩn an toàn cao

Không giống như người anh em song sinh châu Âu chỉ dành được 4 sao từ Euro NCAP, CX-3 tại thị trường Bắc Mỹ đã đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick Plus trong đợt thử nghiệm an toàn mới nhất bởi IIHS.

Mẫu crossover cỡ nhỏ này là chủ thể trong một loạt bài thử nghiệm va chạm, chống lật và đạt kết quả "Good" ở 5 hạng mục, bao gồm cả bài thử nghiệm va chạm góc nhỏ trước.

Vượt Mazda CX-3 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất từ IIHS.

Những tính năng tiêu chuẩn trên Mazda CX-3 gồm kiểm soát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hệ thống chiếu sáng thông minh trước, đèn LED chạy ban ngày và hiển thị thông tin trên kính lái.

Khách hàng có thể đặt gói Grand Touring i-ActiveSense với hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, kiểm soát hành trình bằng ra-đa, cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha tự động và cần gạt cảm biến mưa.

Tất cả các model CX-3 đều trang bị hệ thống thông tin giải trí của thương hiệu, kết hợp cùng màn hình cảm ứng 7 inch và sử dụng động cơ SkyActiv-G 2.0L công suất 146 mã lực, mô-men xoắn 198 Nm.

Theo kế hoạch, bản nâng cấp của CX-3 sẽ được bán ra thị trường Mỹ từ tháng 7 tới với giá bán khởi điểm từ 19.960 USD (chưa bao gồm 900 phí vận chuyển và bốc dỡ).

Phúc Nguyên (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm