06:05  | 

Chiều nay, Jaguar XF hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt

Chiều nay (28/07), mẫu sedan hạng sang Jaguar XF hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn đáng chú ý.

Thiết kế ngoại thất không có nhiều sự thay đổi so với mẫu xe trước, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy mẫu XF 2016 có mặt trước dựng đứng và phần đuôi xe dài hơn. Đuôi xe được thiết kế lại mang đậm phong cách F-Type thể thao kết hợp với dải đèn LED làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho XF.

Chiều nay, Jaguar XF hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt jag_new_xf_studio_image_240315_01_(105890).jpgJaguar XF hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong chiều nay.

Chiều dài cơ sở tăng lên 51mm khiến không gian nội thất được cải thiện đáng kể trên mẫu XF 2016. Bên trong xe được trang bị hệ thống đèn hiện đại: đèn chiếu hậu nội thất có chức năng chống chói tự động cùng, đèn nội thất được điều chỉnh theo sở thích và đèn trần cảm ứng.

Hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới InControl Touch cùng dàn loa tối đa có thể lên đến 17 loa của Meridian công suất 825W được Jaguar tích hợp trên XF 2016 giúp thỏa mãn bất kỳ một ai dù có khó tính đến đâu. Hệ thống quản lý này giúp bạn có thể chủ động kiểm soát tốt mọi thay đổi tùy biến trên xe. Ở phiên bản tiêu chuẩn, các chức năng định vị, liên lạc và hệ thống âm thanh cùng với nút Home đều có đường dẫn nhanh.

Chiều nay, Jaguar XF hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt Jag_XF_InControl_Touch_Pro_Eco_Data_Image_010415_03_(106724).jpg

Jaguar XF hoàn toàn mới có thể tự phát Wi-fi trong xe và được trang bị một ứng dụng cho phép người điều khiển giám sát hành trình, vị trí và mức nhiên liệu. Ứng dụng này cũng cho phép người điều khiển khởi động xe, đặt nhiệt độ trong khoang xe, bật chế độ sưởi hay làm mát ghế cũng như điều chỉnh vị trí ghế ngồi. Hê thống điều hòa 2 vùng độc lập, tự động lọc khí và điều chỉnh nhiệt độ ở các vị trí ghế lái và ghế phụ. Các nút điều khiển hệ thống điều hòa được bố trí ngay dưới màn hình trung tâm.

Về khả năng vận hành, Jaguar XF hoàn toàn mới tại Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Phiên bản động cơ i4 tăng áp 2.0L có công suất 240 mã lực, mô-men xoắn đạt 340 N/m, tối độ tối đa đạt 248 km/h với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7 giây. Trong khi đó, phiên bản động cơ V6 3.0L sử dụng siêu nạp đôi, bơm nhiên liệu trực tiếp và tạo ra công suất 340 mã lực với mô-men xoắn 450 N/m.

Chiều nay, Jaguar XF hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt jag_new_xf_studio_image_240315_03_(105899).jpg

Ở phiên bản V6, XF 2016 được trang bị thêm hệ thống truyền động bánh sau và có khả năng truyền động lên 2 bánh trước qua bộ truyền động chứ không thông qua hệ thống số. Hệ truyền động này có điểm mạnh là không gây ra tiếng ồn, đồng thời giảm 16% trọng lượng xe và tăng hiệu quả hoạt động xe lên 10%. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp được nhà sản xuất đưa ra là 7,5l/100km và 8,3l/100km cho lần lượt hai phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF được phân phối thông qua UK Auto – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Jaguar tại Việt Nam.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm