06:25  | 

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn trong năm 2016

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, lái xe an toàn luôn là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của Honda Việt Nam (HVN) nhằm mang lại sự an toàn cho khách hàng.

Bắt đầu từ tháng 07/2015, các chuyên giá Lái xe an toàn (LXAT) của Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng các đại lý ô tô trên khắp cả nước triển khai các chương trình đào tạo LXAT tới các cơ quan, tổ chức, công ty và khách hàng cá nhân. Và nối tiếp thành công này, HVN đã tiếp tục kết hợp cùng các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc tổ chức rộng rãi các chương trình này với gần 300 khách hàng.

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn trong năm 2016 Honda_VietNam (2).JPG

Nội dung đào tạo chính gồm lý thuyết là các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn đã giúp học viên mở rộng nhận thức về an toàn giao thông và lái xe an toàn, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn.

Về phần thực hành, sau khi được hướng dẫn một số thao tác cần thiết như: Kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, các thí sinh được đào tạo cặn kẽ và thực hành các tình huống “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”.

Phần thực hành đã giúp các học viên thực hành các kỹ thuật được học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn của bản thân. Đây là bài đem lại sự thích thú nhất cho các học viên với những tình huống tham gia giao thông rất thực tế và hữu ích.

Honda Việt Nam hy vọng rằng những chương trình đào tạo này sẽ giúp các học viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau củng cố các kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, giúp họ thêm tự tin khi điều khiển các phương tiện trong quá trình tham gia giao thông.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm