13:24  | 

Sẽ có 2.000 chiếc Mercedes-AMG GT R được sản xuất

Hãng xe Đức vừa cho biết, phiên bản mạnh nhất của mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT dự kiến sẽ được sản xuất giới hạn ở mức 2.000 xe.

Mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT R vừa chính được ra mắt tại lễ hội tốc độ Goodwood 2016 diễn ra cách đây không lâu. Và nhằm đảm bảo tính “độc quyền”, hãng xe Đức đã thông báo sẽ chỉ sản xuất hạn chế phiên bản đăc biệt này thay vì đại trà như những phiên bản trước. Mercedes gần đây cũng đã gợi ý rằng việc sản xuất có thể sẽ được giới hạn ở mức 2.000 chiếc trên toàn thế giới. 

Sẽ có 2.000 chiếc Mercedes-AMG GT R được sản xuất Mercedes-AMG-GT-R-95555.jpg

Mercedes-AMG GT R sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 2.000 xe.

Được quảng cáo là phiên bản đường phố của mẫu xe đua AMG GT3, AMG GT R có thiết kế phần mui hầm hố với lưới tản nhiệt lưới tản nhiệt nan dọc hoàn toàn mới, cản trước thể thao hơn, hai hốc hút gió 2 bên mở rộng ăn khớp với hốc gió phía dưới lưới tản nhiệt.

Sẽ có 2.000 chiếc Mercedes-AMG GT R được sản xuất Mercedes-AMG-GT-R-7.jpg

Phiên bản GT R khác biệt với hệ thống cản sau được làm từ nhiều cánh chia gió lớn, hệ thống ống xả đôi đặt chính giữa. 2 bên hông và phía dưới logo ngôi sao 3 cánh xuất hiện những khe thoát gió. Ngoài ra, phiên bản này còn sở hữu một cánh lướt gió cỡ lớn được gắn cố định, bánh xe sử dụng mâm 10 chấu đơn kích thước 20 inch.

Sẽ có 2.000 chiếc Mercedes-AMG GT R được sản xuất Mercedes-AMG-GT-R-26.jpg Sẽ có 2.000 chiếc Mercedes-AMG GT R được sản xuất Mercedes-AMG_GT-R (1).jpg

Ở bên trong, các AMG GT R được bọc da Alcantara may viền chỉ tương phản màu vàng ấn tượng. Một số chi tiết được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, xe vẫn sở hữu đầy đủ những giì mà AMG GT S hiện có.

Sẽ có 2.000 chiếc Mercedes-AMG GT R được sản xuất Mercedes-AMG-GT-R-16.jpg

Mercedes-AMG GT R sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 516 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp AMG Speed-Shift, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm