06:45  | 

Siêu xe Audi R8 V10 Plus độ "cực ngầu"

Hãng độ xe nổi tiếng Edo Competition vừa giới thiệu gói độ thể thao của phiên bản Audi R8 V10 Plus thế hệ mới.

Cũng như những gì mà Edo Competition đã làm với phiên bản 911 GT3 RS tháng trước, hãng độ xe danh tiếng này đã cải tiến Audi R8 V10 Plus thế hệ mới theo phong cách riêng của mình mà không áp dụng bất cứ sửa đổi tăng hiệu suất nào.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus độ Audi R8 V10 Plus thế hệ mới được độ lại bởi Edo Competition.

Dù xung quanh ngoại thất được thiết kế màu đen sẫm, nhưng những đường sọc màu vàng cũng được tinh chỉnh cẩn thận để làm nổi bật những đường nét thiết kế quan trọng nhất của xe. Điển hinh như cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và cánh gió "hung hăng" phía trước, tấm chắn bùn, cánh gió phía sau và bộ khuếch tán.

Nội thất của xe dường như không khác nhiều so với bất kỳ một chiếc R8 tiêu chuẩn nào. Nhưng được thiết kến với những đường chỉ khâu tương phản màu vàng hình kim cương và sọc dọc quanh các cạnh ghế ngồi. Không giống như chiếc 911, mẫu xe Audi R8 này được thiết kế theo một cách mà có thể làm chúng ta nhớ đến Lamborghini Centenario.

Xét về hiệu suất, xe có công suất tối đa 601 mã lực, là một trong những mẫu xe nhanh nhất trong phân khúc với mô-men xoắn cực đại ở mức 560 Nm, với khối động này sẽ giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi chạm mốc 330 km/h.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm