17:38  | 

Nissan Juke thế hệ mới sẽ sử dụng khung gầm và động cơ mới

Nissan Juke thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt vào năm sau và hứa hẹn sẽ sở hữu một số cải tiến nổi bật cùng loạt công nghệ hiện đại mới.

Từ một quan điểm thiết kế, Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ giữ lại nhiều đặc điểm của phiên bản trước nhưng đồng thời cũng chịu ảnh hưởng từ các mẫu xe của hãng xe này. Điển hình là phiên bản mới của Juke sẽ có thiết kế phần đầu gần giống như chiếc Qashqai nhưng cụm đèn hậu và vòm bánh xe lớn vẫn giữ nguyên so với nguyên mẫu.

Nissan Juke thế hệ mới sẽ sử dụng khung gầm và động cơ mới Nissan_Juke_2017 (1).jpgNissan Juke thế hệ thứ hai sẽ sử dụng khung gầm và động cơ mới.

Bên cạnh một vài thay đổi ở ngoại thất, Nissan Juke thế hệ mới sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý đến từ bên trong với các chi tiết được ốp vật liệu cao cấp hơn và bổ sung thêm một hệ thống thông tin giải trí mới có thể tương tích với Apple CarPlay và Android Auto.

Ở phiên bản mới sẽ được chia sẻ hệ thống khung gầm Common Module Family (CMF) của Renault-Nissan Alliance. Hệ thống khung gầm mới này sẽ giúp cho Juke thế hệ thứ 2 nhẹ hơn, đồng thời cũng tiết kiệm rất nhiều chi phí sản xuất so với cấu trúc hiện tại, đặc biệt không gian để chân cho hành khách cũng sẽ được kéo mở rộng hơn.

Nissan Juke thế hệ mới sẽ được trang bị một số động cơ mới bao gồm: tăng áp 1.0L 3 xy-lanh, diesel 1.5L và  tăng áp 1.6L 4 xy-lanh cho công suất 190 mã lực (trên bản cao cấp nhất). Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ xuất hiện một biến thể Nissan Juke Plug-in Hybrid. 

Nissan Juke thế hệ mới có thể sẽ được ra mắt dưới dạng concept trong những tháng tới trước khi chính thức ra mắt vào nửa đầu năm 2017. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: NissanJuke

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm