10:17  | 

Rò rỉ hình ảnh SUV hạng sang Audi Q8

Những hình ảnh về chiếc SUV hạng sang Q8 thế hệ mới của hãng xe Đức vừa bị bắt gặp trong đường chạy thử.

Những hình ảnh của chiếc Audi Q8 mới bị bắt gặp trên đường thử dường như vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm nhưng có thể thấy, phần thân của xe có thiết kế giống như phiên bản Q7 với vòm bánh xe rộng hơn với kế mang phong cách SUV tương đương như chiếc A7 nhưng phần đầu lại giống chiếc A8 thế hệ mới.

Rò rỉ hình ảnh SUV hạng sang Audi Q8 Audi_Q8_2017 (1).jpgAudi Q8 2017.

Q8 mới sẽ có hai tùy chọn động cơ gồm V6 và V8 mới, cả hai động cơ này đều là phiên bản mới nhất của Audi và một phiên bản plug-in hybrid với phạm vi hoạt động lên đến 56km. Bên cạnh đó, các phiên bản cao cấp của Q8 mới có thể cũng sẽ nhận được hệ thống điện 48V như được sử dụng chiếc A8 mới, hệ thống tự động lái mới nhất và một màn hình OLED trong suốt với độ phân giải cao.

Audi Q8 mới sẽ được phát triển dựa trên khung gầm MLB mới nhất từ Q7 với kết hợp giữa các vật liệu nhôm và sợi carbon giúp xe giảm trọng lực càng thấp càng tốt nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao.

Về động cơ, Audi Q8 mới có thể sẽ được trang bị khối động cơ V8 tăng áp 4.0 lít và sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với BMW X6 và Mercedes-Benz GLE.

Mẫu SUV Audi Q8 mới dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: AudiQ8SUV

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm