09:00  | 

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari mui trần lần đầu lộ diện

3 chiếc Ferrari LaFerrari Spider vừa được các thợ săn ảnh ghi lại khi đang di chuyển trên đường thử nghiệm tại Ý.

Những hình ảnh này được ghi lại chỉ ít ngày sau khi Ferrari chính thức xác nhận thời điểm ra mắt cũng như hình ảnh Media đầu tiên phiên bản mui trần của mẫu Hypercar LaFerrari. Dựa vào những hình ảnh này có thể thấy, LaFerrari Spider sẽ được trang bị mui mềm đóng mở chỉnh điện trên bản tiêu chuẩn.

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari mui trần lần đầu lộ diện Ferrari (3).jpg

Ngoài ra, hãng siêu xe Ý còn có thêm tùy chọn mui cứng đóng mở bằng tay như trên siêu bò Lamborghini Aventador và được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Cùng với đó, những chi tiết nổi bật khác trên siêu phẩm này sẽ vẫn được giữ nguyên giống như trên phiên bản Coupe.

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari mui trần lần đầu lộ diện Ferrari (4).jpg

Hiện tại thông tin chi tiết về LaFerrari Spider vẫn chưa được Ferrari chính thức công bố tuy nhiên nhiều khả năng xe sẽ vẫn sử dụng khối động cơ V12 dung tích 6,3 lít, công suất 789 mã lực, kết hợp mô-tô điện công suất 161 mã lực cho ra tổng công suất 950 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 900 Nm.

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari mui trần lần đầu lộ diện Ferrari (1).jpg

Dựa vào những thông tin quảng cáo đăng trên Mobile.de trước đó, các siêu phẩm Ferrari LaFerrari Spider sẽ được sản xuất giới hạn khoảng 70 chiếc, ít hơn rất nhiều so với phiên bản Coupe. Ngoài ra giá bán cũng là không hề nhỏ và vào khoảng 5,8 triệu USD đã bao gồm 19% thuế GTGT.

Theo dự kiến, Ferrari LaFerrari Spider sẽ chính thức được ra mắt tại Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm