06:30  | 

Siêu SUV Range Rover SVAutobiography biển "khủng" của đại gia Ninh Bình

Chiếc SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography có giá hơn 10 tỷ đồng của một đại gia tại Ninh Bình mang trên mình tấm biển trắng rất đẹp với ý nghĩa "mãi phát".

Là Mẫu SUV sang trọng và đẳng cấp nhất của dòng xe Range Rover tại Việt Nam, SVAutobiography hiện tại đang được phân phối chính hãng cũng như không chính hãng với giá trên 10 tỷ đồng. Với động cơ có dung tích lên đến 5.0L thì kể từ hôm nay (1/7), thời điểm mà thuế tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng, giá bán của mẫu SUV sang trọng này chắc chắn sẽ tăng thêm nhiều tỷ đồng.

Siêu SUV Range Rover SVAutobiography biển Range Rover SVAutobiography biển khủng của đại gia Ninh Bình.

Chiếc SVAutobiography màu trắng này được một đại gia tại Ninh Bình đưa về từ khá lâu trước đó tuy nhiên mới đây mới chính thức hoàn thành đăng kí đăng kiểm để mang trên mình tấm biển trắng với dãy số rất đẹp. Cụ thể, xe có biển số 35A 28888 và thường được những người chơi biển dịch theo nghĩa là “mãi phát”.

SVAutobiography là phiên bản cao cấp và mạnh nhất của mẫu xe Range Rover tại Việt Nam hiện nay thế chỗ cho phiên bản giới hạn Black Edition. Xe được phát triển dưới bàn tay của phân nhánh Special Vehicle Operations của Jaguar – Land Rover, chi nhánh chuyên đảm nhiệm những chiếc xe đặc biệt theo yêu cầu khách hàng.

Siêu SUV Range Rover SVAutobiography biển

Ngoại hình của SVAutobiography chỉ có đôi chút khác biệt so với phiên bản Black Edition mà Land Rover từng giới thiệu trước đây. Có thể kể đến những chi tiết khác biệt lớn nhất như chữ Range Rover màu đen phía trước/sau được làm kiểu đục lỗ, logo SVAutobiography phía sau, cặp ống xả kép và logo của phân nhánh Special Vehicle Operations ở cột B. Ngoài ra, tùy thuộc vào sự lựa chọn của chủ xe, SVAutobiography còn có phiên bản được sơn ngoại thất hai tông màu khác nhau tạo sự khác biệt.

Điều đáng nói nhất ở chiếc SVAutobiography lại được nằm ở bên trong khoang nội thất với nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, núm chuyển số mới được làm từ nhôm đặc. Hơn nữa, nút khởi động Start/Stop và núm chuyển chế độ lái còn được trang bị thêm viền kim loại dạng kim cương.

Ở hàng ghế sau, các kỹ sư mang đến cho chiếc xe 2 móc treo áo vật liệu nhôm và thảm sản thiết kế mới. Ngoài ra, mọi thứ vẫn tương tự như phiên bản Black Edition, bao gồm trang bị bàn làm việc chỉnh điện, tủ lạnh, hệ thống giải trí riêng và bệ đỡ chân cho ghế bên phải. Chủ nhân cũng có thể lựa chọn nhiều tùy chọn đặc biệt chỉ dành riêng cho phiên bản SVAutobiography.

Siêu SUV Range Rover SVAutobiography biển

Mẫu SUV siêu sang trọng này sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged, cung cấp sức mạnh 542 mã lực và mômen xoắn cực đại 680Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện kết hợp là 12,8 lít cho mỗi quãng đường 100 km. Xe sử dụng hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Siêu SUV Range Rover SVAutobiography biển
Logo Range Rover màu đen được làm kiểu đục lỗ khác biệt.

Siêu SUV Range Rover SVAutobiography biển

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm