13:22  | 

Thiết kế khay đựng cốc trên xe Nissan kỳ công như thế nào?

Khay đựng cốc dường như chưa bao giờ là tiêu chuẩn quan trọng cho khách hàng khi đưa ra quyết định mua xe, tuy nhiên đó lại là chi tiết không thể thiếu trong bất cứ chiếc xe nào.

Với mục đích mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, các kỹ sư của Nissan đã làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trên xe đều hướng đến sự hoàn hảo. Dù bạn đang lái Qashqai, Juke hay X-Trail thì ly, cốc, nước đóng chai hay lon sẽ vẫn luôn đứng vững cho dù xe đang di chuyển trên địa hình như thế nào.

Thiết kế khay đựng cốc trên xe Nissan kỳ công như thế nào? Nissan Navara EL (23).jpg

Những kỹ sư này sử dụng một bộ cốc bao gồm hơn 40 chiếc cốc với đủ hình dáng và kích cỡ để kiểm nghiệm cho những mẫu xe mới nhất nhằm đảm bảo người ngồi trong xe sẽ không bao giờ bị đổ cà phê nóng hay nước ngọt lên người hay ra xe.

Anh Russell Davies, nhân viên bộ phận định hướng kỹ thuật khách hàng thuộc Trung tâm kỹ thuật của Nissan tại châu Âu cho  biết: “Qua các cuộc nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng trên thế giới có rất nhiều loại cốc, lon và chai lọ, vì thế chúng tôi đã thử nghiệm trên 40 loại khác nhau nhằm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể chẳng mảy may bận tâm đến một chiếc hộp đựng cốc, nhưng chắc chắn bạn sẽ lưu ý ngay nếu như có sự có sự cố.”

Thiết kế khay đựng cốc trên xe Nissan kỳ công như thế nào? Keeping a lid on it B.jpg

Việc kiểm định chất lượng của hộp đựng cốc không đơn thuần chỉ gói gọn trong phạm vi phòng thí nghiệm/phân xưởng mà còn được thực hiện trên đường lái thử xe mới. Chú ý tới từng chi tiết và tuân thủ quy trình một cách nghiêm ngặt là hai yếu tố giúp Nissan đảm bảo chất lượng hộp đựng cốc tốt nhất trên từng mẫu xe. Mỗi chiếc xe được lái với tốc độ ở mức tăng tốc tối đa, phanh và vào cua để có thể biết được chất lượng của hộp đựng cốc.

Thêm vào đó, Russell và đội ngũ marketing của Nissan luôn không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu các mẫu hộp đựng mới. Nissan được biết đến như là một trong những hãng xe tiên phong trong việc nghiên cứu và cải thiện nội thất bên trong xe.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm