11:30  | 

Trò chuyện cùng chuyên gia BMW tại Việt Nam

Sáng ngày 23/7 vừa qua, tại khách sạn Eastean Grand Hotel Saigon đã diễn ra chương trình BMW Expert Forum - Trò chuyện cùng chuyên gia dành cho khách hàng vừa mua xe trong thời gIan ngắn có cơ hội học hỏi, giao lưu cùng các chuyên gia BMW.

Trong khuôn khổ của chương trình, bà Thanh Thảo - đại diện Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm BMW tại Việt Nam - lần lượt giới thiệu về các hoạt động cũng như là chương trình hậu mãi của BMW đang hiện có trong năm 2016 nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về trách nhiệm cũng như sự chu đáo của BMW đối với cả khách hàng mới và cũ.

Trò chuyện cùng chuyên gia BMW tại Việt Nam BMW.JPGChương trình BMW Expert Forum diễn ra hôm 23/7.

Ông Lê Anh - Chuyên gia huấn luyện duy nhất người Việt Nam của BMW toàn cầu - tiếp tục câu chuyện bằng sự chia sẻ những kinh nghiệm của anh trong quá trình trải nghiệm cũng như hướng dẫn các tư thế lái, cách xử lý tình huống,... Cùng đối thoại với anh Lê Anh là ông Tấn Hùng - Trưởng phòng đào tạo bán hàng - chia sẻ  những kiến thức về các công nghệ tối ưu hiện đang có trên các dòng xe BMW đang phân phối chính thức tại Việt Nam nhằm tạo cho người lái cảm giác thoải mái nhất có thể.

Sau những chia sẻ đầy thiết thực của các chuyên gia là mục giao lưu với các khán giả - những khách hàng vừa mua xe trong thời gian gần đây. Ngoài sự tham gia của ông Lê Anh, Tấn Hùng, còn có thêm sự góp mặt của ông Thế - phòng dịch vụ khách hàng của BMW. Chuyên mục này ngày càng sôi động khi có nhiều khách hàng tương tác với khá nhiều câu hỏi cho các chuyên gia.

Phần cuối sự kiện, khách hàng được các chuyên gia hướng dẫn các tính năng ưu việt của hệ thống điều khiển trực tiếp trên các xe BMW. Bên cạnh đó, những trải nghiệm thực tế trên đường làm tất cả các khách mời đến với sự kiện này đều cảm thấy hài lòng với ý nghĩa của chương trình.

Nhật Thanh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm