10:50  | 

X-Trail: Chiến binh gặt hái giải thưởng của Nissan

Tiên phong trong cải tiến và sáng tạo, Nissan X-Trail xứng đáng đã nhận được những phần thưởng toàn cầu, nhưng có lẽ phần thưởng đáng giá nhất của X-trail chính là sự đón nhận và tin dùng của hơn 2 triệu khách hàng đang sử dụng X-trail tại hơn 190 quốc gia trên thế giới.

Nissan X- Trail: Kẻ theo đuổi sự hoàn hảo

Ra mắt lần đầu tiên vào những năm 2001, trải qua 3 thế hệ cải tiến, X-trail – mẫu crossover đột phá của Nissan đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường xe hơi thế giới. X-trail mang trong mình hình ảnh của một chiếc crossover đậm chất Nhật: Bền bỉ, mạnh mẽ, ưu việt và sang trọng. Nissan X- Trail hiện sở hữu kho giải thưởng ấn tượng có thể làm mọi đối thủ phải e dè.

Giải thưởng của những sáng tạo

Thành công trong việc nghiên cứu và cải tiến vượt bậc về công nghệ đã giúp X-Trail  liên tiếp gặt hái nhiều thành quả xứng đáng. Năm 2013, X-Trail là mẫu xe SUV bán chạy nhất tại Nhật Bản với con số ấn tượng 42.500 xe. Chỉ sau một năm kể từ lần đầu ra mắt thế hệ thứ ba, X-Trail đã có một năm bội thu với không ít các giải thưởng tại nhiều thị trường như: “Mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất” tại Hong Kong, “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesia , “Mẫu crossover tốt nhất” tại Philippines, “Mẫu SUV của năm” tại Singapore, “Mẫu SUV dưới 2.500CC tốt nhất” tại Thái Lan… Không chỉ dừng lại ở thị trường châu Á, X-Trail còn chinh phục được những thị trường khó tính – châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

X-Trail: Chiến binh gặt hái giải thưởng của Nissan Nissan-X-Trail_Indonesia.jpg

X-Trail với danh hiệu “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesian International Motor Show lần thứ 22 (năm 2014)

Năm 2014, Rogue – một tên gọi khác của X-Trail tại thì trường Mỹ –  giành được danh hiệu “Mẫu SUV tốt nhất tại Mỹ” do J.D.Power bình chọn – một trong những công ty dịch vụ thông tin thị trường hàng đầu trên thế giới chuyên thực hiện các khảo sát về sự hài lòng của khách hàng, chất lượng sản phẩm và thái độ của khách hàng về nhiều ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất ô-tô. Những đánh giá của J.D.Power được coi là khá uy tín tại thị trường Mỹ.

X-Trail: Chiến binh gặt hái giải thưởng của Nissan nissan-xtrail (2).jpgNghiên cứu – Đổi  mới không ngừng, X-Trail khẳng định vị thế tiên phong trong dòng xe crossover

Cũng trong năm 2014, X-Trail thế hệ thứ ba được  Euro NCAP (New Car Assessment Program –  một tổ chức phi lợi nhuận uy tín hoạt động độc lập với mục đích chính là thử nghiệm và đánh giá mức độ an toàn của xe hơi) chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn”. Để đạt được điều này, X-Trail phải vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt như: Va chạm phía trước, Va chạm với xe khác, Khả năng bảo vệ người đi bộ, Khả năng bảo vệ trẻ em, Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Hệ thống hỗ trợ kiểm soát tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn, Mức độ chấn thương cổ, Va chạm với chướng ngại vật ở bên hông.*

Hãy cùng điểm lại những dấu mốc quan trọng trong kho giải thưởng của X-Trail:

Năm

Thành tích

Quốc gia/  Khu vực

2014

Mẫu SUV tốt nhất thị trường – J.D.Power (với tên gọi Rogue)

Hoa Kỳ

2014

Xếp hạng tiêu chuẩn 5 sao – Euro NCAP

Châu Âu

2014

Chiếc xe được yêu thích nhất của năm

Indonesia

2014

Top 10 chiếc xe tốt nhất của năm

Hong Kong

2014

Chiếc crossover tốt nhất

Philippines

2014

Mẫu SUV của năm

Singapore

2014

Mẫu xe crossover của năm

Mexico

2014

Chiếc xe tự động của năm

New Zealand

2015

Chiếc xe crossover cỡ trung tốt nhất

Ukraine

2015

Mẫu SUV dưới 2.500CC tốt nhất

Thái Lan

2016

Xếp hạng tiêu chuẩn 5 sao – ASEAN NCAP hạng mục bảo vệ người lớn.

Đông Nam Á

Tiên phong trong cải tiến và sáng tạo, Nissan X-Trail xứng đáng đã nhận được những phần thưởng toàn cầu, nhưng có lẽ phần thưởng đáng giá nhất của X-trail chính là sự đón nhận và tin dùng của hơn 2 triệu khách hàng đang sử dụng X-trail tại hơn 190 quốc gia trên thế giới.

Nissan  Việt Nam đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để đưa mẫu crossover “đình đám” – Nissan X-Trail thế hệ mới trình làng tại thị trường Việt Nam. Với những tính năng ưu việt và công nghệ lần đầu được áp dụng trên thế giới và trong phân khúc crossover, chắc chắn X-trail sẽ  đem tới một làn gió mới, một trào lưu đến với những tín đồ xe hơi tại Việt Nam.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm