07:43  | 

Volkswagen Tiguan 2017 lộ diện trên đường chạy thử

Những hình ảnh mới nhất của Volkswagen Tiguan phiên bản trục cơ sở dài đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên một con đường ở Đức.

Phiên bản VW Tiguan 2017 trục cơ sở dài (LWB) này chủ yếu nhắm vào hai thị trường là Mỹ và Trung Quốc.

Volkswagen Tiguan 2017 lộ diện trên đường chạy thử Volkswagen_Tiguan_LWB_2017 (4).jpgVolkswagen Tiguan LWB 2017 bị bắt gặp ở Đức.

Trước đó, phiên bản màu trắng từng bị một độc giả phát hiện tại đường phố Mỹ và chiếc bị bắt gặp lần này hoàn toàn không có bất kỳ lớp ngụy trang, do đó mà có thể quan sát rõ những chi tiết thiết kế của xe. Những hình ảnh cho thấy chiếc xe cũng không khác biệt nhiều so với phiên bản thông thường.

Về kích thước, VW Tiguan LWB 2017 cưỡi có trục cơ sở được kéo dài thêm 11 cm so với phiên bản thông thường, mang lại cho hành khách một không gian nội thất rộng rãi hơn và khoang hành lý cũng lớn hơn nhờ phần đuôi nhô xe có thiết kế được nhô ra phía sau.

Hiện tại, không có bất cứ thông tin gì về động cơ của phiên bản này và đợi xem Volkswagen sẽ lên kế hoạch phân phối động cơ như thế nào trên các thị trường dự định, điển hình như thị trường Mỹ mặc dù sau vụ bê bối Dieselgate, khó mà biết chắc về động cơ nào sẽ dành cho thị trường Mỹ và cũng có thể sẽ làn động cơ hybrid.

Một điều cuối cùng mà chúng ta có thể thấy là xe được trang bị bộ mâm đa chấu với hai tông màu đen và bạc, giống như chiếc dành cho thị trường Trung Quốc từng bị bắt gặp hồi tháng Bảy vừa qua.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm