10:00  | 

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7

Trong tháng 7 vừa qua, thị trường ôtô Việt Nam đã ghi nhận sự xuất hiện của 3 mẫu xe hoàn toàn mới cũng như thế hệ tiếp theo của 2 mẫu xe “hot” là Toyota Innova và Hyundai Elantra.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 xe mới.jpgLoạt xe mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 7.

1, Hyundai Elantra 2016

Ngày 12/7, Hyundai Elantra 2016 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam mở màn cho một tháng đầy sôi động của thị trường ôtô Việt. Thế hệ thứ 6 của Hyundai Elantra sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế đem đến một ngoại hình cá tính, mạnh mẽ và bắt mắt hơn.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 Hyundai Elantra 2016 - 7 copy.JPG

Ở bên trong, Elantra 2016 sở hữu không gian nội thất tinh tế với chất liệu da được sử dụng nhiều kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng bọc da cùng chức năng sưởi ghế với các lỗ thoát khí nhỏ; màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi; hệ thống giải trí của xe hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với 6 loa chất lượng cao.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 Hyundai Elantra 2016 - 38.jpg

Xe được trang bị 2 khối động cơ khác nhau là Nu 2.0L máy xăng, 156 mã lực và Gamma II 1.6L máy xăng, 128 mã lực. Cùng với đó là 3 phiên bản khác nhau đi kèm mức giá từ 615 – 739 triệu đồng. Xe được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình.

>>> Xem thêm: Chi tiết Hyundai Elantra 2016 – đối thủ lớn của Mazda3 và Toyota Altis

2, Toyota Innova 2016

Phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe nắm giữ nhiều kỷ lục nhất tại thị trường ôtô Việt Nam chính thức ra mắt người tiêu dùng vào ngày 18/7. Phiên bản 2016 của Toyota Innova sở hữu những thay đổi quan trọng như lưới tản nhiệt 6 điểm cỡ lớn với các thanh lưới tản nhiệt to bản được thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh Highlander.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 Toyota-Innova (4).JPG

Nội thất bên trong xe cũng được cải tiến khá nhiều với 1 màn hình cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ lệnh bằng giọng nói và Bluetooth. Vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Phiên cao cấp nhất được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, cửa sổ tự động và chìa khóa thông minh, Camera lùi, ...

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 Toyota-Innova (20).JPG

Tại Việt Nam, Innova 2016 được phân phối chính hãng với 3 phiên bản khác nhau cùng múc giá lần lượt từ 793 – 995 triệu đồng. Xe được lắp ráp tại nhà máy Toyota đặt ở Vĩnh Phúc.

>>> Xem thêm: Chi tiết hàng “hot” Toyota Innova 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

3, Infiniti QX60 2016

Chính thức có mặt tại Việt Nam cách đây không lâu, thương hiệu xe hạng sang Infiniti đang dần dần thâm nhập vào thị trường ôtô Việt bằng việc liên tục cho ra mắt những mẫu xe mới của mình. Và mới đây nhất, ngày 26/7 vừa qua, mẫu Crossover hạng sang QX60 2016 đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 3,4 tỷ đồng và cạnh tranh trực tiếp với Lexus RX350.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 1 - Infiniti QX60 (9).jpg Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 Infiniti QX60 (24).jpg

Ngoại thất của xe được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Infiniti với những chi tiết làm từ kim loại mạ chrome sang trọng. Lưới tản nhiệt dạng thanh kiểu truyền thống mà đã chuyển sang dạng tổ ong. Cặp đèn pha của QX60 mới cũng được cách tân. Nội thất của xe nổi bật với hệ thống ghế ngồi với chất liệu da cao cấp. Hệ thống âm thanh Bose tích hợp công nghệ bass Acoustic Waveguide, với đầu đọc AM/FM/CD/DVD/MP3, hệ thống dữ liệu Radio (RDS), tính năng điều khiển âm lượng cảm biến theo tốc độ, bộ nhớ lưu trữ nhạc dung lượng 9.0GB...

>>> Xem thêm: Cận cảnh Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt

4, Jaguar XF 2016

Thế hệ tiếp theo của Jaguar XF 2016 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam ngày 28/7 vừa qua với một số thay đổi nhỏ ở cả nội và ngọai thất. Cụm đèn pha mang ngôn ngữ thiết kế mới đặc trưng “J” Blade Daytime Running Light cùng dải đèn LED full-size kéo dài. Phiên bản mới có thân xe ngắn và thấp hơn tuy nhiên trục cơ sở được kéo dài thêm 51mm, giúp phần để chân rộng 87mm.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 Jaguar XF (19).jpg

Xe sở hữu cửa sổ trời, sưởi ghế sau, ghế lái nhớ 3 vị trí, loa Meridian, màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, đài FM, USB, Ipod và AUX, ... Nút bấm khởi động khi bước vào xe nháy 72 nhịp kép, bằng nhịp tim của một con báo đang ngủ là một chi tiết thú vị.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 Jaguar XF (10).jpg

Tại Việt Nam, XF 2016 được phân phối chính hãng với 2 phiên bản động cơ là i4 2.0L sản sinh 240 mã lực và V6 3.0L có khả năng sản sinh 340 mã lực. Giá bán của mẫu xe này hiện vẫn chưa được đơn vị phân phối chính thức công bố.

>>> Xem thêm: XF thế hệ mới - mẫu sedan chiến lược của Jaguar tại Việt Nam 

5, Isuzu MU-X 2016

Mẫu xe “hot” ra mắt cuối cùng trong tháng 7 chính là cái tên khá lạ lẫm với người tiêu dùng Việt Isuzu MU-X 2016. Đây chính là mẫu xe nằm cùng phân khúc với Toyota Fortuner, Ford Everest hay Chevrolet Captiva 2016. Trang bị tiêu chuẩn ở ngoại thất gồm: đèn pha thấu kính Projector, đèn LED ban ngày, cánh hướng gió đuôi xe …

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 MU-X (1).jpg

Trong khi đó ở bên trong, nội thất xe nổi bật với khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng giải trí trung tâm DVD 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, xe còn sở hữu một màn hình LCD 10,2 inch ốp trần cho hàng ghế thứ 2, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và kiểm soát hành trình Cruise Control.

Điểm mặt loạt xe “hot” vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 MU-X (4).jpg

Tại Việt Nam, MU-X có 2 phiên bản động cơ đều dùng nhiên liệu dầu. Động cơ 2.5L cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 320Nm. Trong khi động cơ 3.0L cho công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản 2.5 MT giá 899 triệu đồng và 3.0 AT giá 960 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Isuzu mu-X có gì để cạnh tranh với Toyota Fortuner tại Việt Nam?

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm