08:52  | 

7 tháng đầu năm, Audi Việt Nam tăng trưởng 40%

Từ tháng 1 tới nay đã có khoảng 1.102.650 xe Audi đã được giao tới khách hàng trên toàn thế giới, tăng 5,2%. Riêng thị trường Việt Nam, doanh số bán hành cũng tăng hơn 40%.

Tính riêng tháng 7 Audi AG đã bán 149.000 xe, tăng 2,3 % so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu bốn vòng tròn đã có sự tăng trưởng doanh số ở cả ba khu vực chính. Cụ thể, ở thị trường Bắc Mỹ tăng trưởng 5,9 %, Châu Á – Thái Bình Dương tăng 4,4 % và Châu Âu tăng 1,5 %.

Bên cạnh đó, Audi A4 mới chính là mẫu xe bán chạy nhất trên toàn cầu với khoảng 30.450 xe bán ra và tăng trưởng 14,9 %.

7 tháng đầu năm, Audi Việt Nam tăng trưởng 40% Audi_A4.jpgDoanh số bán hàng của Audi tăng ở tất cả các khu vực.

Doanh số bán hàng tại Châu Âu phản ánh 1 bức tranh xáo trộn tùy thuộc từng quốc gia nhưng tổng doanh số Audi từ tháng 1 tới tháng 7 đã đạt được khoảng 523.650 xe, tăng 7,5 % so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Audi cũng tiếp sự tăng nhẹ. Điển hình từ tháng 1, các khách hàng tại Mỹ đã được nhận tổng cộng 115.298 xe, tăng trưởng 3,6 % và tại Bắc Mỹ, doanh số từ tháng 1 tới tháng 7 cũng tăng 5,6 % đạt khoảng 142.100 xe.

Doanh số tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng tăng từ đầu năm nay với khoảng 392.000 xe, tăng 4 %. Tại đây, Audi đã đạt mức tăng trưởng mạnh nhất tại 20 thị trường hàng đầu có bao gồm cả Việt Nam.

Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Mẫu Audi Q7 tiếp tục phá vỡ kỷ lục tại Việt Nam giúp doanh số xe Audi giao tới tay khách hàng từ tháng 1 tới tháng 7 năm 2016 đạt mức cao nhất tăng hơn 40%”

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm