07:00  | 

Ford Focus RS "độ" chạy siêu nhanh

Sau khi qua tay hãng Mountune với gói độ hiệu suất cao, chiếc Ford Focus RS mới trở nên siêu mạnh và siêu nhanh.

Những khách hàng sở hữu Ford Focus RS hiện giờ có thể độ hiệu suất chiếc xe của mình, với gói nâng cấp hiệu suất được hợp tác giữa hai bộ phận Performance Blue Oval và Mountune.

Ford Focus RS Ford Focus RS mạnh 370 mã lực với gói hiệu suất cao của Mountune.

Gói nâng cấp của Mountune bao gồm 1 bộ lọc không khí hiệu suất cao, van tuần hoàn không khí và hệ thống ECU được cải tiến nhằm tăng thêm 25 mã lực và 40 Nm mô-men xoắn từ khối động cơ EcoBoost  2.3 lít và kết quả là đưa tổng hiệu suất lên của xe lên 370 mã lực và 510 Nm mô-men xoắn.

Ford Focus RS Ford Focus RS

Với hiệu suất này giúp xe giảm 0,2 giây thời gian chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ còn 4,5 giây so với bảnn tiêu chuẩn. Đặc biệt, Focus RS mới nhanh hơn một chiếc 911 Carrera của Porsche với hộp số sàn và tốc độ tối đa vẫn duy trì ở mức 266 km/h.

Ông Tyrone Johnson, quản lý về mảng kỹ thuật của Ford cho biết: "Ford có một lịch sử đáng tự hào khi hợp tác với Mountune để tạo ra thêm hiệu suất từ chiếc hatchback của chúng tôi, dành riêng cho những người đam mê về hiệu suất động cơ xe. Tăng sức mạnh lên tới 370 mã lực cho phép chiếc Ford Focus vốn đã dẫn đầu trong phân khúc và ngày càng trở nên đẳng cấp hơn nữa".

Ford Focus RS Ford Focus RS

Gói nâng cấp này hoàn toàn được bảo hành tại hãng với mức giá từ 1.190 USD tại thị trường Anh và phải mất gần 2 tiếng để hoàn thành việc thay đổi này ở bất kỳ đại lý nào của Ford Mountune.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm