09:33  | 

“Hàng độc” Dodge Challenger Hellcat từ hãng độ Carlex Design

Hãng độ nổi tiếng - Carlex Design không ít lần khiến giới mê xe hơi phải thèm thuồng vì những chiếc concept “bá đạo”. Và lần này sẽ đến phiên mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger Hellcat sở hữu thiết kế "độc" từ hãng này.

Trước đó, hãng độ Carlex Design đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án cá nhân hóa của chiếc xe cơ bắp Hellcat hồi tháng 4 vừa qua và họ cũng hé lộ thêm một vài hình ảnh về chiếc vô-lăng có thiết kế giống như người ngoài hành tinh.

“Hàng độc” Dodge Challenger Hellcat từ hãng độ Carlex Design Carlex_Hellcat_Project_Coming_Together (1).jpg"Hàng độc” Dodge Challenger Hellcat từ hãng độ Carlex Design.

Hãng độ này cũng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bên trong nội thất của xe hoàn toàn khác biệt so với phiên bản thông thường. Về phần thiết kế ngoại thất chắc chắn cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với nội thất.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không chú ý đến phần cửa có thiết kế trông như những chiếc xe của người ngoài hành tinh thường thấy trong những bộ phim khoa học viễn tưởng, cụ thể như trong phim “The Pirates of Dark Water”. Và logo của xe cũng được thay đổi nằm bên phải của cụm lưới tản nhiệt nhằm để phù hợp hơn với khoang nội thất của chiếc Hellcat mà Carlex Design mang lại.

Trước đó, Carlex Design từng thiết kế vô-lăng “độc” dành riêng cho Ford F-150, Lamborghini Aventador LP720-4 bản kỷ niệm 50 năm với Mini Countryman và tất cả đều được lấy cảm hứng từ phong cách Steampunk.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm