16:30  | 

Land Rover Discovery 2017 lộ diện trên đường thử

Land Rover Discovery thế hệ thứ 5 sẽ được phát triển dựa trên khái niệm Land Rover Discovery Vision 2014. Nhiều khả năng xe sẽ ra mắt tại Los Angeles Motor Show 2016 tới đây.

Được định hướng theo khái niệm Land Rover Discovery Vision từng được giới thiệu năm 2014, thế hệ thứ 5 của Land Rover Discovery dự kiến sẽ mang nhiều điểm tương đồng với những người anh em trong gia đình như Land Rover Discovery Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Sport, ...

Land Rover Discovery 2017 lộ diện trên đường thử 2017-Land-Rover-Discovery-front-three-quarters-spy-shot.jpgLand Rover Discovery 2017 trên đường.

Land Rover Discovery 2017 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng PLA (Premium Lightweight Architecture) tương tự như Range Rover, Range Rover Sport và Discovery Sport hoàn toàn mới. Nhiều khả năng mẫu SUV 7 chỗ này sẽ được trang bị khối động cơ 2.0L, 3.0L máy xăng và tùy chọn động cơ diesel.

Land Rover Discovery 2017 lộ diện trên đường thử 2017-Land-Rover-Discovery-spy-shot.jpg

Mặt trước của Land Rover Discovery 2017 nhận được nhiều sự thay đổi bao gồm lưới tản nhiệt kiểu mới sơn đen, cản trước thiết kế lại. Hai hốc hút gió bên cản trước tích hợp đèn sương mù cũng được làm lại. Ở phía sau, phong cách thiết kế mềm mại đã thay thế cho kiểu góc cạnh truyền thống. Cụm đèn hậu nhiều khả năng sử dụng công nghệ LED, kính chắn gió phía sau được thiết kế kiểu mới, vị trí mở cửa cũng đã được làm lại.

Land Rover Discovery 2017 lộ diện trên đường thử 2017-Land-Rover-Discovery-rear-three-quarters-spy-shot.jpg

Các Land Rover Discovery 2017 dự kiến sẽ được trình làng tại Los Angeles Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 11 tới đây. Xe được sản xuất tại nhà máy Solihull ở Anh cùng với Range Rover và Range Rover Sport.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm