14:37  | 

McLaren 570GT hàng độc sắp trình làng

McLaren 570GT qua bàn tay phân nhánh MSO được bổ sung thêm nhiều tùy chọn đắt tiền ở cả trong lẫn ngoài. Xe sẽ xuất hiện tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance bắt đầu từ cuối tuần này.

So với McLaren 570GT tiêu chuẩn, chiếc 570GT do MSO phát triển đi kèm hệ thống ống xả MSO đặc biệt làm từ vật liệu titan nhẹ hơn 30% thay vì thép không gỉ như bình thường. Trang bị này cung cấp âm thanh mạnh mẽ hơn và được phủ lớp golden titanium nitride, giúp hệ thống ống xả có màu xanh và màu tím khi ở nhiệt độ cao.

McLaren 570GT hàng độc sắp trình làng McLaren 570GT MSO (1).jpgMcLaren 570GT by MSO.

McLaren 570GT MSO có màu sơn trắng ngọc trai kết hợp với màu đen Piano ở các chi tiết như mâm xe, cản trước, cản sau, ngưỡng cửa, hốc hút gió bên, cửa và mui xe.

Bên trong, nội thất bổ sung hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins và dùng vật liệu carbon ở nhiều chi tiết. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất là trang bị cửa sổ trời có tên ‘Electro-Chromic Roof’. Nó được hiểu đơn giản là cửa sổ trời bằng kính có thêm một lớp lọc ánh sáng mặt trời, nhưng có thể điều chỉnh sáng tối tùy thích ở bảng điều khiển trên trần xe. McLaren cho biết, có 5 mức điều chỉnh khác nhau.

McLaren có tiền lệ giới thiệu những mẫu xe có tầm ảnh hưởng của hãng tại Pebble Beach Concours d'Elegance, nơi mà trước đây họ từng mang đến các mẫu xe ý tưởng (Concept) hay chiếc hypercar P1.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm