13:56  | 

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 4 xe E-Class cho khách sạn 5 sao tại Hải Phòng

3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 đã được bàn giao đến khách sạn 5 sao duy nhất của thành phố cảng Hải Phòng, cũng là đối tác 5 sao thứ 81 của Mercedes-Benz Việt Nam. Toàn bộ quá trình phân phối cũng như dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi đại lý chính hãng Việt Nam Star Hà Nội.

Tọa lạc tại trục giao thông chính của thành phố cảng, khách sạn Pearl River Hải Phòng gây ấn tượng cho du khách với kiến trúc cổ điển và đậm chất châu Âu. Được thành lập vào năm 2008, khách sạn 5 sao Pearl River Hải Phòng là một trong những khách sạn quốc tế đầu tiên tại địa phương. Với 112 phòng nghỉ từ Superior đến Presedential Suite, 2 nhà hàng Á - Âu, các dịch vụ tiện ích spa, bể bơi, quầy bar, Pearl River Hải Phòng có thể mang đến chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao cho cả du khách trong nước lẫn nước ngoài.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 4 xe E-Class cho khách sạn 5 sao tại Hải Phòng e250amg.jpg3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 đã được bàn giao đến khách sạn 5 sao duy nhất của thành phố cảng Hải Phòng

Để khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh 5 sao của mình, khách sạn Pearl River Hải Phòng đã mạnh dạn đầu tư vào dàn xe đưa đón mang thương hiệu Mercedes-Benz. 4 chiếc E-Class sẽ là ấn tượng đầu tiên về khách sạn ngay khi đến với thành phố Hải Phòng hay khi vừa đặt chân xuống sân bay Cát Bi.

E 250 AMG là phiên bản đậm chất thể thao của E-Class - chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2015. Với body kit AMG (cản trước, cản sau và ốp sườn) cùng bộ mâm 18-inch 5 chấu kép, E 250 AMG là một chiếc xe đưa đón chuẩn mực nhưng có thiên hướng thể thao. Bên trong khoang nội thất, chất thể thao thể hiện qua bộ bàn đạp ốp thép không gỉ và tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa. E 250 AMG được bổ sung thêm Camera lùi giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe, nhất là trong các không gian chật hẹp hay khu vực khuất tầm nhìn. Ngoài ra, hệ thống giảm chấn thương cổ NECK-PRO cùng chín túi khí an toàn sẽ mang đến sự an tâm cao nhất cho hành khách.

Minh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm