11:00  | 

Mercedes tiếp tục hé lộ về siêu phẩm mở cửa kiểu “cánh chim”

Hãng xe sang đến từ Đức vừa tiếp tục tung video hé lộ về mẫu xe Coupe 2 cửa hoàn toàn mới của mình với tên gọi Vision Mercedes-Maybach 6.

Dự kiến mẫu Coupe siêu sang mang logo Maybach của Mercedes sẽ chính thức được đưa ra ánh sáng tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra vào cuối tháng 8. Thông tin được tiết lộ duy nhất đến thời điểm hiện tại về mẫu xe này chính là chiều dài tổng thể sẽ ở mức gần 6 mét.

Mercedes tiếp tục hé lộ về siêu phẩm mở cửa kiểu “cánh chim” Maybach copy.jpg

Ngoài ra, dựa vào đoạn video vừa được công bố, Vision Mercedes-Maybach 6 sẽ có thiết kế mở cửa kiểu cánh chim đặc trưng trên những siêu xe danh tiếng của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Cùng với đó, thiết kế tổng thể của xe cũng làm người ta liên tưởng nhiều đến mẫu Vision Gran Turismo hay huyền thoại 1939 Maybach SW 38 Stromlinie.

Mercedes tiếp tục hé lộ về siêu phẩm mở cửa kiểu “cánh chim” Mercedes Maybach (1).jpg

Theo báo cáo gần đây của Mercedes, Vision Mercedes-Maybach 6 sẽ chỉ là phiên bản sử dụng để trưng bày mang tính chuyên môn và sẽ hướng người dùng đến chương trình Maybach coachbuilding bespoke – Tạo ra những chiếc xe tùy biến theo yêu cầu của khách hàng.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm