07:20  | 

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo

Chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Beverly Hills được trưng bày tại Pebble Beach cuối tuần vừa qua sở hữu ngoại thất màu cam rất độc đáo.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe này thuộc sở hữu của đại lý ủy quyền ở Los Angeles, Mỹ và vừa chính thức xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra cuối tuần qua. Chiếc Phantom Drophead Coupe này được đặt tên là Beverly Hills Edition – một trong số những mô hình sản xuất Bespoke cuối cùng của dòng Phantom thế hệ thứ 7 trước khi chính thức bước sang thế hệ tiếp theo.

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo rolls-royce-phantom-dhc-beverly-hills-edition (4).jpgRolls-Royce Phantom Drophead Coupe Beverly Hills.

Ngoại thất của xe được sơn màu Orange Metallic, đây chính là một trong những màu có sẵn trong bảng màu tiêu chuẩn của Rolls-Royce. Việc một phiên bản đặc biệt sản xuất theo yêu cầu của khách hàng lại lựa chọn màu sắc tiêu chuẩn đã làm cho nhiều người bất ngờ bởi thông thường những siêu phẩm này sẽ có màu sơn được pha chế theo yêu cầu của chủ nhân chiếc xe nhằm tạo ra sự khác đặc biệt.

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo rolls-royce-phantom-dhc-beverly-hills-edition (3).jpg

Theo hãng xe Anh quốc, màu cam trên Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Beverly Hills Edition giúp người nhìn liên tưởng đến khung cảnh “Mặt Trời lặn trên Thái Bình Dương”, một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày và là thời điểm lý tưởng để những chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe cùng chủ nhân của mình vi vu trên những con đường dọc bờ biển ngắm hoàng hôn.

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo rolls-royce-phantom-dhc-beverly-hills-edition (5).jpg

Cùng với đó, tại mỗi bánh xe, bao quanh logo Rolls-Royce sẽ là một viền màu cam trùng màu ngoại thất. Ở bên trong, vô-lăng được bọc da cao cấp màu cam, bảng táp-pô, ghế ngồi cũng sẽ xuất hiện những viền trang trí màu cam bắt mắt. Ngoài ra, những chi tiết còn lại đều được ốp gỗ và bọc da màu đen huyền bí tạo sự tương phản với các chi tiết màu cam.

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo rolls-royce-phantom-dhc-beverly-hills-edition.jpg

Theo dự kiến, thế hệ thứ 8 của Rolls-Royce phantom sẽ chính thức được trình làng vào năm 2018 trong khi các biến thế cuối cùng sẽ được ngừng sản xuất vào cuối năm nay. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Rolls-Royce vẫn chưa lên kế hoạch trình làng 2 phiên bản Phantom Coupe và Drophead Coupe thế hệ mới bởi thông thường họ sẽ làm điều đó khoảng 4 – 5 năm sau khi bản Sedan được trình làng. Nếu có nhu cầu khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn Wraith và Dawn để thay thế.

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo rolls-royce-phantom-dhc-beverly-hills-edition (6).jpg

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo rolls-royce-phantom-dhc-beverly-hills-edition (1).jpg

Rolls-Royce trình làng Phantom DHC Beverly Hills màu cam độc đáo rolls-royce-phantom-dhc-beverly-hills-edition (2).jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm