06:35  | 

Siêu bò triệu đô Lamborghini Centenario Roadster sắp lộ diện

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario sẽ chính thức được giới thiệu tại The Quail và sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance sắp diễn ra.

Sau khi phiên bản Coupe được giới thiệu ra thị trường hồi tháng 3 vừa qua tại Geneva Motor Show, biến thể mui trần của Lamborghini Centenario cũng sẽ chính thức được đưa ra ánh sáng tại The Quail trong ngày hôm nay (19/8) và sau đó sẽ được trưng bày tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra vào ngày 21/8 tới.

Siêu bò triệu đô Lamborghini Centenario Roadster sắp lộ diện lamborghini-centenario1 (1).jpg

Lamborghini sẽ chỉ sản xuất tổng cộng 40 chiếc Centenario trong đó có 20 chiếc Coupe và 20 chiếc mui trần. Trước khi siêu phẩm này chính thức được giới thiệu ra thị trường hồi tháng 3, tất cả 40 chiếc Centenario đều đã có chủ với giá bán không dưới 2 triệu USD.

Siêu bò triệu đô Lamborghini Centenario Roadster sắp lộ diện lamborghini-centenario1 (6).jpgLamborghini Centenario LP770-4

Phiên bản Roadster của Centenario sẽ vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 770 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Lamborghini vẫn chưa công bố khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h của siêu phẩm này tuy nhiên chắc chắn con số đó cũng sẽ không lớn hơn quá nhiều mức 2,8 giây của bản Coupe.

Ngoài sự khác biệt ở phần mui có khả năng mở ra, Centenario Roadster chắn chắn sẽ vẫn giữ nguyên những thiết kế đầy ấn tượng của phiên bản Coupe từng được giới thiệu trước đó. Xe sở hữu chiều dài 4.924 mm, cao 1.143 mm. Hốc hút gió phía trước được chia làm 2 tầng, 2 khe thoát gió lớn nằm phía trên nắp ca-pô. 

Siêu bò triệu đô Lamborghini Centenario Roadster sắp lộ diện lamborghini-centenario1 (7).jpg Siêu bò triệu đô Lamborghini Centenario Roadster sắp lộ diện lamborghini-centenario-live-in-geneva1 (2).jpg

Phía sau xe sẽ là một hệ thống khí động học cao với cánh gió cố định, bộ khuếch tán lớn được tích hợp trên cản sau, hệ thống 3 ống xả đặt chính giữa. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch phía trước và 21 inch phía sau đi kèm lốp Pirelli Prezo. Nội thất bên trong xe nổi bật với chất liệu da cao cấp alcantara và sợi carbon siêu nhẹ. Những chi tiết nổi bật trong khoang ca-bin bao gồm vô-lăng ba chấu, màn hình cảm ứng 10,1 inch kết nối internet.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm