15:30  | 

Toàn cảnh Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016

Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 với chủ đề REAL STEEL IN DANANG vừa diễn ra thành công tại thành phố Đà Nẵng quy tụ hàng trăm môtô khủng đến từ khắp 3 miền.

Vietnam Bike Week 2016 hướng đến các tiêu chí tạo nên một sân chơi kết nối người đam mê xe phân khối lớn, xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê xe phân khối lớn trên cả nước. Đây là chuỗi các hoạt động tuyên truyền, huấn luyện lái xe an toàn kết hợp với các chương trình vui chơi giải trí, tranh tài tổ chức với quy mô lớn dành cho những người đam mê môtô phân khối lớn trên toàn quốc.

Toàn cảnh Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 bike week 2016 (23).JPGVietnam Bike Week 2016 diễn ra thành công tại Đà Nẵng.

Sự kiện chính thức bắt đầu diễn ra từ ngày 5/8 tại bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp. Ước tính có hơn 500 người chơi xe phân khối lớn cùng những chiếc xe của mình đã có mặt tại sự kiện đón chào người chơi môtô. Các hoạt động vui chơi giải trí, hòa mình cùng âm nhạc đã giúp các người hâm mộ cũng như người chơi xe từ mọi miền tổ quốc trở nên gần gũi, hòa đồng với nhau, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình và bè bạn.

Toàn cảnh Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 bike week 2016 (2).JPG

Ông Lawson Dixon, Tổng giám đốc các đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam, đại diện một trong những đơn vị tham gia tổ chức sự kiện này cho biết: “Vietnam Bike Week 2016 đã dần hình thành một sân chơi chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng người chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam và các nước lân cận.”

Toàn cảnh Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 IMG_8443.jpg

Trong ngày tiếp theo của sự kiện Vietnam Bike Week 2016, đã diễn ra nhiều hoạt động thu hút người hâm mộ và những người sở hữu xe phân khối lớn cùng tham gia. Tại các gian hàng giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Harley-Davidson, đã có nhiều khách hàng đăng ký chạy thử xe phân khối lớn, tham gia các cuộc thi lái xe phân khối lớn trên các sa hình, tham gia bình chọn người đẹp và xe và bình chọn chiếc xe phân khối lớn độ đẹp nhất.

Và trong ngày cuối cùng (7/8), một hoạt động thu hút sự quan tâm đông đảo người tham gia nhất đó chính là lễ diễu hành Thunder Run dưới sự phối hợp giữa lực lượng cảnh sát giao thông địa phương, chủ nhiệm các hội, nhóm, câu lạc bộ tham gia và của chính những người sở hữu mô tô phân khối lớn.

Toàn cảnh Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 bike week 2016 (20).JPG

Toàn cảnh Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 bike week 2016 (19).JPG

Đã có tổng cộng gần 200 xe môtô phân khối lớn đã tham gia Thunder Run – chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn trên cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng sáng ngày 7/8 nhằm mục đích nâng cao ý thức an toàn khi tham gia giao thông của người điều khiển xe phân khối lớn.

Với chất lượng và tầm vóc lớn hơn qua từng năm tổ chức, Vietnam Bike Week trở thành sự kiện được người chơi xe phân khối lớn trong nước mong đợi nhất cũng như sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng những người hâm mộ xe phân khối lớn.

Các chương trình âm nhạc và giải trí trong thời gian diễn ra Vietnam Bike Week đã thu hút hàng nghìn người tham gia, không chỉ là những tay lái môtô mà còn có sự tham gia của rất đông người dân địa phương và khách du lịch. Điều này, không chỉ giúp các Biker Việt tự tin hoà nhập với sân chơi chung mà còn giúp phát triển kinh tế, du lịch tại Đà Nẵng – địa phương được chọn là điểm đến của Vietnam Bike Week 2016.

>>>  Xem thêm ảnh chi tiết Vietnam Bike Week 2016

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm