06:30  | 

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được "tút tát" lại trước khi lên kệ

Vài ngày sau khi được đại gia Minh Nhựa đẩy ra Showroom để tìm chủ mới, chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam hiện tại đang được chăm sóc lại một số chi tiết trước khi chính thức được rao bán.

Bất ngờ xuất hiện tại một showroom chuyên kinh doanh siêu xe có tiếng tại Sài Gòn ngày 16/9 vừa qua, nhiều người cho rằng, “Ông hoàng tốc độ” độc nhất Việt Nam hiện đã bị đại gia Minh Nhựa bán đi sau khi đưa về thần gió Pagani Huayra có giá hơn 80 tỷ đồng.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được chuyên gia Nhật Bản chăm sóc lại sắc đẹp.

Vừa qua, trên trang cá nhân của một chuyên gia chăm sóc xe hơi đến từ Nhật Bản Yoshiki Tani đã xuất hiện một số hình ảnh vị chuyên gia này đang thực hiện chăm sóc cho siêu phẩm Bugatti Veyron của đại gia Minh Nhựa tại chính Showroom mà trước đó xe từng xuất hiện. Điều này đã càng khẳng định thêm chắc chắn việc đại gia 8X đã chính thức chia tay mẫu siêu xe từng gắn bó với tên tuổi của anh trong hơn 4 năm qua.

Những hình ảnh trên trang cá nhân của chuyên gia Nhật cho thấy, chiếc Bugatti Veyron đang được thực hiện bọc phim dán bảo vệ chống xước tại một số vị trí dễ bị va quệt như 2 bên vòm bánh trước, tay nắm cửa, cản trước, ... Những hình ảnh cận cạnh mới nhất này cho thấy chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam trông vẫn còn khá nguyên vẹn, những chi tiết trên xe vẫn khá là mới và chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian và thời tiết.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được

Được đưa về từ tháng 2 năm 2012, tuy nhiên số lần lăn bánh ra đường của siêu phẩm Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lần gần đây nhất giới chơi xe được chứng kiến mẫu Hypercar này lăn bánh trên phố là hồi giữa tháng 2 vừa qua. Bugatti Veyron của đại gia Minh Nhựa thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008, được hãng xe Pháp sản xuất đúng 300 chiếc trên toàn thế giới.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được

Điểm nổi bật nhất tạo nên tên tuổi cho Bugatti Veyron chính là khối động cơ siêu khủng của mình. Xe được trang bị động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Nhờ đó, nó có được những chỉ số khủng khiếp như công suất đạt 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm. Với khối động cơ này, Veyron có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 407 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây. Đây chính là tốc độ nhanh nhất thế giới thời điểm mà siêu xe này có mặt trên thị trường.

Việc đại gia này quyết định chia tay ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron có một phần ảnh hưởng không hề nhỏ từ sự xuất hiện của thần gió Pagani Huayra mới về. Trước đó, đại gia 8X cũng đã chia tay với 3 siêu xe đình đám khác là Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam, McLaren 650S Spider và Maserati GranTurismo MC Stradale.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: FB Yoshiki Tani

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm