08:00  | 

Cá tính Honda City Modulo 2016

"Khoác" lên mình một "bộ cánh" đầy cá tính, Honda City Modulo 2016 phiên bản thể thao càng trở nên bắt mắt và hấp dẫn với người tiêu dùng.

City Modulo 2016 không chỉ thừa hưởng những ưu điểm của City 2016 mà nay còn trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện thể thao Modulo thiết kế mới được chế tạo một cách đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Ô tô Honda gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca lăng thiết kế mới và tem xe Modulo.

Cá tính Honda City Modulo 2016 honda-city-modulo (4).jpgHonda City Modulo 2016 thể thao và cá tính.

Không chỉ có vậy, bọc ghế da với chất liệu cao cấp và màu sắc hiện đại là một phụ kiện mới được bổ sung vào danh sách các phụ kiện chính hãng của Honda City, tăng thêm vẻ sang trọng tiện nghi cho không gian nội thất cũng như đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Cùng với động thái tung phiên bản thể thao ra thị trường, Honda Việt Nam cũng bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi dành cho tất cả người tiêu dùng mua mẫu sedan cỡ nhỏ City.

Cụ thể, khác hàng mua xe City trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 31/10 nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ nhận được được mức giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, miễn phí sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện.

Tương tự các mẫu xe khác, City Modulo 2016 cũng có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước cùng gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013, Honda City đã ngay lập tức gây ấn tượng nhờ những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng.

Cá tính Honda City Modulo 2016 honda-city-modulo (5).jpgSau hơn 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda City đến nay đã chiếm trọn niềm tin của gần 10.200 khách hàng.

Sau hơn 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda City đến nay đã chiếm trọn niềm tin của gần 10.200 khách hàng và là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Tính đến hết tháng 8/2016, tổng doanh số tích lũy 8 tháng đầu năm 2016 của Honda City cũng đạt mức kỷ lục lên tới 3.133 xe, tăng 75% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất.

Cá tính Honda City Modulo 2016 honda-city-modulo (7).jpg

Cá tính Honda City Modulo 2016 honda-city-modulo (8).jpg

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm