06:35  | 

Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý

Chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam ngày 15/9 vừa qua, Ford EcoSport Titanium Black Edition sở hữu nhiều điểm nhấn mới trong thiết kế ngoại thất, đem đến dáng vẻ thể thao và trẻ trung hơn.

>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Về ngoại thất, EcoSport Titanium Black Edition được bổ sung thêm những chi tiết mới như bộ tem dán thể thao, lưới tản nhiệt, chụp gương, la-zăng hợp kim và giá nóc được sơn đen cá tính. Ngoài ra, EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế độc đáo như nắp ca-pô rộng hòa cùng đường thân xe căng và sắc sảo. Cụm đèn trước mảnh mai đóng khung cùng lưới tản nhiệt hình thang rộng.

Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý Ford EcoSport Black Edition Autodaily (6).JPGFord EcoSport Titanium Black Edition tại đại lý.

Ford EcoSport sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.999 x 1.765 x 1.658 mm. Hơn thế nữa, chiếc crossover cỡ nhỏ đến từ Mỹ còn sở hữu khoảng sáng gầm lên đến 200 mm cho khả năng lội nước sâu đến 550 mm.

Tiến vào bên trong, thiết kế nội thất của Ford EcoSport năng động với khoang xe được tối đa hóa các khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của hành khách. Trong khoang xe EcoSport mới có 20 chỗ chứa đồ rất tiện dụng, bao gồm ngăn chứa đồ có thể đựng được đến 6 lon nước lạnh.

Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý Ford EcoSport Black Edition Autodaily (11).jpg

Vô lăng trên xe được thiết kế 3 chấu bọc da với nút bấm điều khiển âm thanh được tích hợp bên trái; một màn hình LCD nhỏ đặt ẩn ngay phía trên bảng điều khiển cung cấp số liệu thời gian thực tế. Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da với những đường chỉ màu đỏ may tinh tế.

Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý Ford EcoSport Black Edition Autodaily (17).JPG

Hàng ghế sau trên EcoSport có khả năng gập lại để tăng thêm không gian chở hàng cho khoang chứa đồ phía sau. Với các ghế sau gập gọn lại sát hàng ghế trước, thể tích khoang chứa đồ của xe sẽ tăng lên từ 346 lít thành 705 lít, có thể đặt vừa một chiếc máy giặt.

Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý Ford EcoSport Black Edition Autodaily (1).JPG

Phiên bản Ecosport Titanium Black Edition vẫn được trang bị hệ thống hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E20 tức là tương thích hoàn toàn với xăng E5 Ron 92 tiêu chuẩn Việt Nam mới cho động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ Duratec Ti-VCT 1.5 này truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý Ford EcoSport Black Edition Autodaily (24).JPG

Một số tính năng thông minh nổi bật trên EcoSport Titanium Black Edition đó là hệ thống Khóa Thông minh và Mở cửa Không cần chìa; hệ thống khởi động Start/stop bằng nút bấm; hệ thống Ford SYNC giúp người lái vẫn giữ tay trên vô lăng và mắt nhìn đường trong khi vẫn có thể chọn được bài nhạc mà mình yêu thích từ các thiết bị kết nối thông qua Bluetooth hoặc USB và thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua khẩu lệnh. SYNC có thể kết nối không dây giữa chiếc EcoSport với 12 điện thoại khác nhau thông qua quy trình kết nối.

>>> Ảnh chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition tại đại lý

EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9 năm 2016 với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương. Xe có giá bán đề xuất từ 654 triệu đồng.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm