12:36  | 

Đại gia Minh Nhựa tiếp tục khoe "thần gió" Pagani Huayra hơn 80 tỷ

Siêu phẩm Pagani Huayra có giá trị ước chừng lên đến hơn 80 tỷ sau khi đóng đủ các loại thuế phí mới được đại gia Minh Nhựa mở công chiều qua (14/9).

Sau rất nhiều tin đồn trước đó, hôm qua (14/9), Minh Nhựa - đại gia chơi xe khét tiếng bậc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy độ chịu chơi và đam mê của mình khi chính thức mở công siêu phẩm có biệt danh thần gió Pagani Huayra. Giá trị của mẫu Hypercar này tại showroom ở Dubai vào khoảng 1,9 triệu USD thế nên khi về Việt Nam sau khi đóng đủ các loại thuế phía xe sẽ có giá không dưới 80 tỷ đồng.

Sau Bugatti Veyron từng được đại gia này đưa về năm 2012 thì đây chính là mẫu Hypercar đình đám tiếp theo sẽ lăn bánh tại Việt Nam. So với ông hoàng tốc độ, thần gió Pagani Huayra còn khiến người ta chú ý hơn rất nhiều bởi số lượng sản suất chỉ giới hạn ở mức 100 chiếc trên toàn thế giới. Chính vì thế sở hữu được siêu phẩm này cũng là một việc không hề đơn giản.

Pagani Huayra sở hữu thiết kế theo phong cách riêng biệt. Cửa mở theo kiểu cánh chim, bộ khung xe liền khối làm bằng carbon titanium, bình xăng nằm trong khu vực được bảo vệ tốt nhất của bộ khung liền khối - phía sau lưng tài xế. Cụm đèn pha bi-xenon thiết kế độc đáo, đèn LED chạy ngày. Ba-đờ-sốc sau tích hợp cụm 4 ống xả, một trong những đặc trưng của Pagani.

Pagani Huayra được trang bị khối động cơ V12, 6.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h.

Đại gia Minh Nhựa tiếp tục khoe Đại gia Minh Nhựa tiếp tục khoe (Ảnh: Hồ Sỹ Huỳnh)

Ngoài thần gió Pagani Huayra mới về, đại gia Minh Nhựa còn là chủ nhân của hàng loạt siêu xe độc và đỉnh nhất tại Việt Nam hiện nay như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador SV, Lamborghini Murcielago SV, McLaren 650S Spider, ...

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm