Autodaily đã có ứng dụng trên Android và IOS.

090 225 1368 (HN) – 090 568 1368 (HCM)

 

Thứ Ba, 25/07/2017 | 21:51

18:03  | 

FUSO chú trọng đặc biệt đến dịch vụ hậu mãi

Tâm niệm dịch vụ hậu mãi chính là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của thương hiệu, FUSO đã triển khai nhiều chương trình hậu mãi thường niên, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp và sử dụng phụ tùng chính hãng với mức giá ưu đãi.

Điển hình có thể kể tới chương trình “Chăm sóc xe Canter” tổ chức hàng năm vào tháng 4 và tháng 10, tri ân khách hàng sử dụng xe FUSO Canter, miễn phí kiểm tra và bảo dưỡng, giảm giá 20 - 40% khi mua phụ tùng chính hãng.

FUSO.jpgFUSO đã triển khai nhiều chương trình hậu mãi thường niên, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng

Trong năm 2016, lần đầu tiên FUSO áp dụng chương trình khuyến mãi mùa hè “Tải nhiều hơn, kinh tế hơn” khuyến khích khách hàng mua xe tải nhẹ FUSO Canter. Với tổng quà tặng trị giá 30 triệu đồng (đã bao gồm VAT) bao gồm 2000l dầu DO tương đương 21 triệu và gói miễn phí kiểm tra và vật tư bảo dưỡng lên đến 30.000km đầu tiên trị giá 9 triệu đồng, khách hàng không cần lo chi phí cho năm đầu tiên sử dụng xe.

Mới đây, thương hiệu FUSO đã giới thiệu chương trình “Chăm sóc xe đặc biệt”- “Flying Doctor Campaign” được thực hiện bởi chuyên gia Nhật Bản từ 15 -19/08/2016. Các kỹ thuật viên FUSO phối hợp cùng chuyên gia Nhật Bản đã đến cơ sở kinh doanh của khách hàng để trực tiếp tiến hành kiểm tra bảo dưỡng xe, tư vấn cách vận hành các dòng xe FUSO tiết kiệm và an toàn, tặng kèm bộ phù tùng chính hãng FUSO. Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm từ phía khách hàng, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng xe tải và xe khách chất lượng cao của FUSO trên từng hành trình.

Minh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến bạn đọc (2)