07:50  | 

FUSO khai trương đại lý 3S Tây Bắc Sài Gòn

Hôm qua, ngày 12/9/2016, công ty cổ phần ô tô Tây Bắc Sài Gòn đã chính thức khai trương đại lý 3S Tây Bắc Sài Gòn, được xây dựng theo tiêu chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của FUSO với diện tích 3.000 m2 và tổng số vốn đầu tư trên 3 triệu USD.

Công ty cổ phần ô tô Tây Bắc Sài Gòn là một thành viên của Công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động. Đại lý ủy quyền FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn được thành lập vào tháng 06/2015 và chính thức trở thành một trong những đơn vị phân phối các dòng sản phẩm xe tải nhẹ, trung và nặng với xe khách của thương hiệu FUSO tại thị trường Việt Nam.

FUSO khai trương đại lý 3S Tây Bắc Sài Gòn Fuso_3S_Tay_Bac_SaiGon (9).jpg

Đại lý ủy quyền FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn nằm ngay tọa lạc chiến lược ở mặt tiền quốc lộ 22, trục giao thông quan trọng ở phía Nam với các chức năng chính gồm: kinh doanh, trưng bày xe, dịch vụ hậu mãi và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Đây là đại lý đầu tiên của FUSO được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu với diện tích 3.000 m2, bao gồm 3 khu vực riêng biệt như khu trưng bày sản phẩm, văn phòng và xưởng dịch vụ và sửa chữa.

Đối vơi khu xưởng dịch vụ sở hữu diện tích 1.200 m2 cùng các trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu. Có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 7 xe cũng một lúc, hơn 20 xe mỗi ngày, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Đặc biệt, đại lý FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn còn triển khai dịch vụ sửa chữa xe lưu động, sẵn sàng phục vụ 24/7 và đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng cá nhân và doanh nghiệp trên mọi cung đường với đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Nhân dịp khai trương, đại lý FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn tri ân khách hàng thân thiết với chương trình khuyến mãi chăm sóc và bảo dưỡng xe từ ngày 15/08 – 31/10/2016. Cụ thể, khách hàng khi đưa xe FUSO đến xưởng dịch vụ 3S Tây Bắc Sài Gòn sẽ nhận được cái ưu đãi gồm: miễn phí 100 % kiểm tra xe tổng quát, giảm giá từ 10 – 20 % phụ tùng, giảm giá 50 % dầu động cơ và nhiều quà tặng lưu niệm hấp dẫn khác.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm