19:55  | 

Honda City thêm phiên bản đặc biệt “Style Edition”

Honda City hay còn gọi là Honda Grace tại thị trường Nhật Bản vừa có thêm phiên bản đặc biệt “Style Edition”, giá bán từ 20.300 USD.

Honda City thêm phiên bản đặc biệt “Style Edition” Honda City (1).jpgHonda Grace (Honda City) Style Edition.

Phiên bản đặc biệt “Style Edition” sẽ được cung cấp trên hai biến thể của Honda Grace là Hybrid EX và Hybrid LX. Giá bán từ 20.300 USD cho đến 23.450 USD. Khách hàng sẽ có thêm 2 lựa chọn màu sơn gồm đen và xanh tối, cùng với 2 màu tiêu chuẩn đỏ và trắng.

Ngoại thất có lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và phía trên nơi lắp biển số dùng vật liệu crôm tối, thể hiện sự phong cách đúng với tên gọi “Style Edition”. Trong khi đó, nội thất bọc vải đen ở ghế ngồi và vô-lăng, xen kẽ cùng đường chỉ khâu màu xanh. Hệ thống thu phí điện tử (ETC) cũng được tích hợp sẵn.

Và đó cũng là tất cả những gì khác biệt của Honda Grace Style Edition. Động cơ vẫn là loại 1.5L DOHC xăng i-VTEC chu kỳ Atkinson, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 134Nm, kết hợp với hộp số 7 cấp DCT. Song song với đó là động cơ điện 29,5 mã lực và mô-men xoắn 160Nm. Hệ truyền động hybrid tiêu chuẩn. Người mua có thể tùy chọn dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm