06:30  | 

Hyundai Sonata 2016 bị triệu hồi

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức thông báo triệu hồi 602 chiếc Hyundai Sonata 2016 tại thị trường Mỹ liên quan đến hệ thống túi khí phía trước (ở vị trí cổ).

>>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Trong thời gian qua, "cơn bão lỗi túi khí" chưa có dấu hiệu dừng lại khiến không ít ông lớn trong ngành công nghiệp điêu đứng và hãng xe Hàn Quốc – Hyundai cũng không tránh khỏi.

Hyundai Sonata 2016 bị triệu hồi Hyundai_Sonata_2016 (2).jpgHyundai Sonata 2016.

Hyundai Sonata 2016 gần đây không đáp ứng được mọi yêu cầu trong các bài đánh giá của Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia ở Mỹ (NHTSA).

Hiện tại, có khoảng 602 xe bị ảnh hưởng đang có mặt tại thị trường này. Nguyên nhân là do hệ thống túi khí phía trước (ở vị trí cổ) bị trục trặc, không bung và làm tăng nguy cơ chấn thương khi xảy ra va chạm.

Theo thông báo của Hyundai, những xe bị ảnh hưởng nằm trong khoảng thời gian từ giữa tháng 2 đến 11/2016 được sản xuất tại nhà máy ở Alabama, Mỹ.

Cũng rất may mắn vì hiện hãng vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo tai nạn nào liên quan đến lỗi này. Bên cạnh đó, Hyundai cũng đã gửi thông báo tới các chủ xe nằm trong diện bị ảnh hưởng và sau đó hãng sẽ tiến hành triệu hồi, kiểm tra và thay thế các túi khí bị lỗi. Thời gian dự kiến bắt đầu từ ngày 14/10 sắp tới và các khách không phải tốn bất kỳ khoản chi phí nào.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Sonata 2016 có mức giá khởi điểm 21.750 USD và cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord và Peugeot 508.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm