14:30  | 

Ngắm Maserati Quattroporte 2017 "bằng xương, bằng thịt"

Maserati vừa chính thức công bố phiên bản 2017 của Quattroporte với 3 biến thể khác nhau gồm bản tiêu chuẩn, GranSport và GranLusso tại triển lãm Ô tô Paris năm nay.

>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Maserati Quattroporte 2017 sẽ vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cơ bản như trên phiên bản hiện hành. Một số chi tiết khác biệt ở mặt ngoại thất bao gồm cụm lưới tản nhiệt góc cạnh được thiết kế lại với 10 nan dọc làm từ kim loại mạ chorme thay thế loại 14 nan trước đó. Cản trước và hai hốc hút gió 2 bên được sửa đổi trông thể thao hơn.

Ngắm Maserati Quattroporte 2017 Maserati Quattroporte 2017.

Bên trong khoang lái của xe cũng được cải tiến với bảng táp-lô kết hợp với màn hình hiển thị thông tin giải trí độ phân giải cao kích thước 8,4 inch và được tích hợp Android Auto và Apple CarPlay cùng với một hệ thống kiểm soát khí hậu mới cùng ngăn đựng đồ ở bên dưới. Khu vực điều khiển trung tâm cũng được tinh chỉnh lại và hệ thống âm thanh bây giờ là được trang bị núm quay mới dành và ngăn đựng các vật dụng với thiết kế mới.

Bên cạnh đó, cửa thông hơi điều khiển bằng điện tử được trang bị phía sau lưới tản nhiệt được đặt ở giữa lỗ thông hơi và cụm két nước làm mát của xe.

Maserati Quattroporte 2017 vẫn được trang bị động cơ V6 tăng áp kéo, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và 410 mã lực ở trên phiên bản Quattroporte S. Phiên bản “S” sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, bản cao cấp GTS sẽ được trang bị động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép, cho công suất 510 mã lực và 709 Nm, sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây với tốc độ tối đa 310km/h. Bên cạnh đó, phiên bản diesel sẽ sử dụng động cơ V6 3.0 lít, công suất 275 mã lực và 599 Nm. Tất cả các động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Maserati Quattroporte 2017 sẽ có các tùy chọn về công nghệ như hệ thống hỗ trợ người lái, điều khiển hành trình kết hợp với hệ thống Stop&Go, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước kết hợp với hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm