15:21  | 

Renault Koleos 2016 "chào" thị trường Đông Nam Á, giá từ 42.350 USD

Mẫu SUV Renault Koleos thế hệ mới đã chính thức được công bố với giá bán từ 42.350 USD tại thị trường Malaysia, đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn số km.

Ở thị trường Malaysia, Renault Koleos 2016 được trang bị một tùy chọn động cơ xăng duy nhất là SCE 170, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5 lít, 4 xy-lanh tương tự như trên chiếc Nissan X-Trail 2.5L 4WD. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 167 mã lực tại vòng tua máy 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại vòng tua máy 4.400 v/p.

Renault Koleos 2016 Renault Koleos 2016.

Không giống như chiếc Nissan X-Trail 2.5L 4WD, Renault Koleos mới ở thị trường Malaysia chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước kết hợp với hộp số X-Tronic biến thiên vô cấp CVT với mức tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình là 8,1 lít /100 km theo tiêu chuẩn mới ở châu Âu (NEDC). Nhờ vào khối động cơ này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 200 km/h.

Bên cạnh đó, xe còn dùng chung khung gầm với Nissan X-Trail (Common Module Family - CD). Do đó, chiều dài cơ sở của Renault Koleos mới cũng giữ nguyên ở mức 2.705 mm.

Về thiết kế, Renault Koleos thế hệ mới dường như chẳng có điểm gì chung với Nissan X-Trail. Xe có thiết kế với những chi tiết riêng biệt và khá giống các mẫu xe Renault đời mới như Talisman và Megane. Cụ thể, phần đầu xe được tích hợp cụm đèn pha Pure Vision dạng LED toàn phần kết hợp dải đèn ban ngày (DRLs – Daytime Running Lights) hình chữ C và lưới tản nhiệt 4 thanh ngang mạ crom.

Về thiết kế phía sau, xe sở hữu thiết kế giống như bản tiền nhiệm và bộ mâm hợp kim Argonaute kích thước 18 inch, cảm biến đỗ xe trước/sau, camera chiếu hậu và 4 tùy chọn màu sơn bao gồm trắng, xám, đen, xanh dương.

Bên trong nội thất, xe sở hữu màn hình màu cảm ứng 8,7 inch với hệ thống R-Link 2, tích hợp đa phương tiện và chức năng điều hướng. Thêm vào đó là màn hình màu trung tâm TFT 7 inch trên cụm đồng hồ, các ghế được bọc da, hệ thống phanh đỗ xe điện tử, cổng sạc USB phía sau, điều hòa tự động 2 vùng và dàn âm thanh Arkamys 3D với 8 loa.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm có hệ thống cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, kiểm soát lực bám đường và cảnh báo điểm mù với 6 túi khí.

Dự kiến, Renault Koleos 2016 sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Malaysia vào giữa tháng 10 tới. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm