14:00  | 

Yamaha R15 thế hệ mới sắp trình làng với nhiều nâng cấp

Theo dự kiến, thế hệ mới của mẫu môtô thể thao cỡ nhỏ Yamaha R15 sẽ chính thức được trình làng vào cuối năm nay tại Indonesia với hàng loạt những nâng cấp quan trọng.

Thời điểm hiện tại, Yamaha R15 đang ở thế hệ thứ 2 trong khi đối thủ trực tiếp là Honda CBR150R thế hệ hoàn toàn mới đã được trình làng cách đây khá lâu với rất nhiều nâng cấp quan trọng ở mặt thiết kế. Và dường như không để thụt lùi so với đối thủ đồng hương, dự kiến Yamaha R15 hoàn toàn mới sẽ chính thức được tung ra thị trường toàn cầu tại Indonesia vào cuối năm nay.

Yamaha R15 thế hệ mới sắp trình làng với nhiều nâng cấp Yamaha-R15-V3.0-front-rendering.jpg

Dựa vào những hình ảnh render từ tờ MotoBlast tại Indonesia cho thấy, R15 mới rất có thể sẽ được trang bị cặp đèn pha đôi dạng LED có thiết kế góc cạnh và sắc sảo giống như đàn anh R25 hay R3 và tương tự đối thủ Honda CBR150R 2016. Nhiều chi tiết khác trên xe như kính chắn gió, gương chiếu hậu, yếm quây 2 bên xe được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đàn anh. Ngoài ra, những thay đổi tại vị trí khác hiện vẫn đang là một ẩn số.

Yamaha R15 thế hệ mới sắp trình làng với nhiều nâng cấp Yamaha-R15-V3.0-rendering.jpg

Yamaha hiện vẫn chưa tiết lộ khối động cơ sẽ sử dụng trên Yamaha R15 thế hệ mới trong khi phiên bản V2.0 hiện đang được trang bị khối động cơ 149,8cc, công suất tối đa 16,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 15 Nm đi kèm hộp số 6 cấp.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm