09:33  | 

Air Blade: Chiếc xe máy thứ 20 triệu của Honda Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức buổi lễ chào mừng đạt sản lượng 20 triệu xe máy tại nhà máy Hà Nam. Chiếc xe máy thứ 20 triệu được lăn bánh xuất xưởng là “Air Blade”.

Được thành lập vào năm 1996, Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy đầu tiên vào tháng 12 năm 1997. Suốt 20 năm hoạt động, HVN không chỉ củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng cho hoạt động kinh doanh xe máy với 3 nhà máy sản xuất xe máy, các xưởng sản xuất và một trung tâm phụ tùng.

Air Blade: Chiếc xe máy thứ 20 triệu của Honda Việt Nam honda-vietnam (1).jpgChiếc xe máy thứ 20 triệu xuất xưởng của Honda Việt Nam là Air Blade.

Cùng với sự phát triển của công ty, Honda Việt Nam cũng đẩy mạnh xuất khẩu và tăng cường hoạt động bán hàng trong thị trường nội địa. Không những vậy, công ty còn đặc biệt chú trọng thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội nhằm hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội Việt Nam.

Air Blade: Chiếc xe máy thứ 20 triệu của Honda Việt Nam honda-vietnam (2).jpg

Honda Việt Nam đã đi qua nhiều mốc lịch sử đáng nhớ như kỷ niệm chiếc xe thứ 5 triệu vào tháng 07 năm 2008, đạt sản lượng 10 triệu xe máy vào tháng 09 năm 2011 và chào mừng chiếc xe máy thứ 15 triệu vào tháng 3 năm 2014. Mốc sản lượng đạt thêm 5 triệu xe máy mới được thực hiện chỉ trong 2 năm rưỡi.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm