06:05  | 

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám

Cuối tuần vừa qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn được biết đến với biệt danh Cường "Đô La") đã cầm lái chiếc Ferrari 488 GTB đến Vũng Tàu cùng 3 chiếc siêu xe khác.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (12).jpg

Trong chuyến đi tới Vũng Tàu cuối tuần qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn biết tới với biệt danh Cường "Đô La" cầm lái chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng cùng 3 người bạn cầm lái siêu xe khác là Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari F12 Berlinetta và Lamborghini Huracan LP610-4.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (13).jpg

Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng về gara nhà Cường "Đô La" hồi giữa tháng 7. Trên thân xe có dán dòng chữ "Car Passion" khiến giới mộ điệu đang đồn đoán rằng, hành trình siêu xe đình đám năm nào sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (1).jpg

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng thường xuyên góp mặt trong những chuyến đi như thế này. Có thể nói đây là một trong những siêu xe "chăm" đi nhất Việt Nam.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (4).jpg

Đây là chiếc Aventador đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2012, gây cơn chấn động lớn đối với làng xe trong nước. Lúc đầu, chiếc xe dùng biển nước ngoài, mãi cho đến sau này (tháng 7/2014) mới chính thức ra biển trắng 51A-899.99.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (3).jpg

Trên nắp capo dán decal biểu tượng của câu lạc bộ siêu xe Gia Lai Team của người Việt đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (10).jpg

 Xếp kế bên là chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ và là chiếc duy nhất được độ tại Việt Nam. Xe được độ lại ống xả, nội thất và mâm HRE kích thước lên tới 22 inch.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (6).jpg

Tại Việt Nam, số lượng Ferrari F12 Berlinetta chỉ dừng lại ở con số 5. Xe được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào năm 2012 và chính là mẫu xe mạnh mẽ nhất nhà Ferrari lúc bấy giờ. Nó có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian chỉ 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (11).jpg

Cuối cùng là sự hiện diện của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng thứ 2 tại Việt Nam. Xe được mua bởi một đại gia Hồ Chí Minh chỉ sau vài ngày Lamborghini Việt Nam mang vào trưng bày tại SC Vivo City hồi tháng 5.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (9).jpg

Siêu xe này cũng rất thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện hay những chuyến đi.

Cường đô la khởi động hành trình Car Passion bằng dàn siêu xe đình đám Super car (5).jpg

Đoàn siêu xe trên đường tới Vũng Tàu.

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ảnh: Dương Vũ Mạnh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm