07:55  | 

“Đã mắt” với SUV BMW X2 concept hoàn toàn mới

Mẫu concept BMW X2 được thiết kế và phát triển dựa trên phiên bản X1 mới nhưng lại sở hữu ngoại hình bắt mắt và hiện đại hơn.

Tại triển lãm Ô tô Paris năm nay, BMW đã trình làng mẫu concept mang kiểu dáng của một mẫu SUV mang tên “X2”. Bên cạnh đó còn có hai phiên bản X6 và X4 thế hệ mới.

“Đã mắt” với SUV BMW X2 concept hoàn toàn mới BMW_X2_Concept_2017 (6).jpgMẫu concept BMW X2.

BMW không tiết lộ cụ thể trang bị động cơ và hệ dẫn động của mẫu concept X2 này, nhưng nhiều khả năng mẫu xe này khi đi vào sản xuất sẽ sử dụng lại động cơ của mẫu X1 2016. Như vậy, xe vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu trước với phiên bản tiêu chuẩn, còn hệ dẫn động tất cả các bánh xDrive của BMW sẽ là một trang bị tùy chọn nâng cấp hoặc cũng có thể là tùy chọn trang bị tiêu chuẩn ở những phiên bản cao cấp hơn.

Trong khi đó, mẫu X1 thế hệ mới sở hữu với động cơ 1.5 lít, 3 xy-lanh, công suất 136 mã lực đi kèm hệ thống dẫn động bánh trước (sDrive) và động cơ 2.0L, 4 xy-lanh, công suất 192 mã lực đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (xDrive). Cả hai phiên bản động cơ này của BMW X1 mới hiện đang sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, còn có thêm một phiên bản động cơ diesel với dung tích 1.6 lít, 3 xy-lanh, cho công suất 116 mã lực.

Ngoài ra, BMW có thể sẽ bổ xung thêm một biến thể “M-Performance”, và biến thể này có thể được trang bị khối động cơ xăng hoặc diesel tăng áp, 4 xy-lanh với dung tích 2.0 lít, công suất khoảng 300 mã lực và động cơ xăng kết hợp với điện cũng không nằm ngoài khả năng.

Hiện tại, BMW vẫn chưa hé lộ thông tin về thời điểm sản xuất của mẫu xe này. Nhưng có thể, BMW X2 sẽ được bày bán vào đầu năm 2018. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm