07:00  | 

Ford Performance giới thiệu gói nâng cấp mới cho Mustang EcoBoost

Ford Performance đã công bố gói hiệu suất mới dành cho mẫu xe Mustang EcoBoost nhằm nâng thêm công suất động cơ lên 335 mã lực và mô-men xoắn 529 Nm so với phiên bản thông thường.

Tin vui cho những tín đồ yêu thích dòng xe cơ bắp Mỹ - Ford Mustang phiên bản EcoBoost sẽ được bộ phận Ford Performance bổ xung thêm gói nâng cấp hiệu suất mới nhằm cải thiện thêm công suất động cơ cho mẫu xe này.

Ford Performance giới thiệu gói nâng cấp mới cho Mustang EcoBoost Ford_Mustang_EcoBoost_2017 (4).jpgFord Performance giới thiệu gói nâng cấp mới cho Mustang EcoBoost.

Gói nâng cấp này sẽ giúp tăng thêm sức mạnh cho xe với khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.3 lí, cho tổng cộng công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 529 Nm thay vì ở bản tiêu chuẩn là 310 mã lực và mô-men xoắn 434 Nm. Hồi đầu năm, bộ phận Ford Performance cũng đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao của chiếc Mustang GT.

Ford Performance đã trang bị bộ điều chỉnh ECU mới nhằm tăng thêm 100 mã lực tại vòng tua 6.000 v/p. Ngoài ra, gói nâng cấp mới này hiện đã có sẵn trên những mẫu Mustang đời 2015 và có trên cả Mustang EcoBoost thế hệ mới với cả hai phiên bản hộp số sàn và tự động.

Bộ phận Ford Performance cho biết, các khách hàng ở thị trường Mỹ cũng có thể dễ dàng đặt mua được gói nâng cấp này từ trang website của hãng hoặc thông qua việc liên hệ trực tiếp với các đại lý trên 50 bang mà không phải lo tới việc bảo hành động cơ.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm